Hộp Chụp Mô Hình Đồ Chơi

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp chụp mô hình đồ chơi - hộp mica trong suốt chống bụi trưng bày sản phẩm được làm từ mica đài loan chất lượng cao. được cắt bằng công ghệ laze cho vết cắt đẹp, dễ dàng lắp ghép.

Hộp chụp mô hình đồ chơi - sản phẩm hộp chụp không có đế - có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại mô hình - thích hợp để chống bụi cho đồ chơi mô hình trưng bày quà lưu niệm. Hộp chụp mica trưng bày sản phẩm 20x10x10 đế 2cm giá tốt.  Thích hợp để chống bụi cho đồ chơi mô hình trưng bày quà lưu niệm, trang sức, mô hìnhhộp mica trưng bày mô hình đồ chơi. Sản phẩm này thường có kết cầu gồm 5 mặt mica trong suốt chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ.vì có thể nhìn rõ sản phẩm thường được dùng để làm hộp trưng bày sản phẩm, disblay case, hộp mica trưng bày đồ chơi, hộp trưng bày xe mô hình, trưng.còn được dùng để làm hộp trưng bày xe mô hình , hộp mica trưng bày đồ chơi tại các buổi giới thiệu, ra mắt sản phẩm của các hãng đồ chơi, những mẫu siêu xe cắt laser, cnc mica giá rẻ. Hộp chụp mô hình đồ chơi- gia công mica theo yêu cầu · trang chủ · hộp mica · hộp mica đựng mô hình đồ chơi.  Mica hộp chụp mica trong đế đen là hộp mica trong suốt, hộp mica trưng bày đồ chơi, hộp trưng bày xe mô hình , trưng bày sản phẩm trong. Hộp chụp mica trưng bày sản phẩm mô hình, làm hộp chụp mica theo yêu cầu. quảng cáo mua bán, cho thuê các loại sản phẩm khác không thuộc các danh mục sản phẩm mica được lựa chọn để làm hộp chụp đó là mica trong có độ dày từ 3mm-5mm. Thích hợp để chống bụi, toát lên vẻ sang trọng cho đồ chơi mô hình, mặt bằng mica dày 3mm, đế băng mica màu dày 2mm. Hộp mica trưng bày mô hình- hộp chụp sản phẩm mica nhắc đến hộp trưng bay sản phẩm, có rất nhiều loại, được gia công bởi chất liệu mica có thể được uốn dễ dàng.

Hộp chụp mô hình đồ chơi - kích thước của hộp chụp mica phù hợp với các sản phẩm của quý khách trưng bày xe mô hình , hộp mica trưng bày đồ chơi tại các buổi giới thiệu.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17061753
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn