Khung Menu Led Làm Theo Kích Thước

Liên hệ

Toàn Quốc

 

Khung menu led làm theo kích thước -sử dụng theo yêu cầu biển menu thực đơn được làm từ chất liệu mica, có khung,biển hiệu led siêu mỏng kích thước menu a3 để bàn là 30x40 có thể đứng hoặc ngang theo nhu cầu của mình

Menu led để bàn nên làm kích thước bao nhiêu -menu mica để bàn chữ l với nhiều kích thước khác nhau, được chúng tôi sản xuất. bạn đang tìm kiếm bảng menu đèn hay hộp đèn led.

Khung menu led làm theo kích thước - cũng giống như hộp đèn siêu mỏng, hộp đèn quảng cáo menu cũng có cấu tạo gồm 4 thành phần cơ bảng : khung nhôm hộp đèn, đèn led siêu sáng dùng cho hộp đèn, tấm mica. Biển menu led là sự kết hợp giữa đèn led và bảng menu menu hộp đèn đẹp thường được làm theo kiểu hộp đèn menu, để bàn a3 cấu tạo và kích thước khác nhau. Khung menu led làm theo kích thước - khung mica để bàn làm menu mica hiện đang được nhiều chủ quán sử dụng, thiết kế menu caffe theo mọi kích thước yêu cầu ngoài menu caffee. Bạn đang tìm kiếm bảng menu đèn led, menu nhựa acrylic, làm menu in theo yêu cầu, bảng menu đèn led thông thường sẽ có có các kích thước và hình thù khác nhau. Hộp đèn led menu là sự kết hợp độc đáo giữa đèn led và bảng menu, hộp đèn led menu có nhiều kích cỡ khác nhau,  nhận đặt theo kích thước

Khung menu led làm theo kích thước - biển menu led cho quán trà sữa 80x120 cm để bàn, quý khách có thể đặt các loại menu led để bàn hoặc treo tường theo yêu cầu , chúng tôi nhận đặt làm biển. Bảng hiệu menu led là sự kết hợp giữa đèn led và bảng menu bảng hiệu hộp đèn đẹp thường được làm theo kiểu hộp đèn menu, mẫu bảng a3 cấu tạo và kích thướckhung mica led có kích thước bao nhiêu biển menu led mica siêu sáng. Biển menu led của khung tranh treo tường được làm từ mica là nó có thể bền lâu theo thời gian.

 

Khung menu led làm theo kích thước - sự linh hoạt: hộp đèn nắp hít có thể làm theo kích thước yêu cầu, chúng ta có thể sử dụng chúng để làm poster treo tường, hộp đèn menu (menu thả trần, ...)

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17093734
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn