Hộp Chụp Có Led Nên Làm Đế Mica Hay Gỗ

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp chụp có led nên làm đế mica hay gỗ - các sản phẩm hộp chụp mica đế gỗ hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, làm bằng mica acrylic trong suốt kết hợp với đế nền bằng gỗ hoặc đế nền để cùng. Với hộp chụp mica đế gỗ hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm. mica acrylic trong suốt kết hợp với đế nền bằng gỗ hoặc đế nền để tôn lên sản phẩm để trong đó.

 Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu - xong mica là vật liệu phù hợp hơn cả để làm logo công ty bằng mica trong nhà với nhiều loại vạt hay đế khác nhau.

Hộp chụp có led nên làm đế mica hay gỗ - hộp chụp mica kèm đế hoặc không - hộp chụp mica có led khác không led - phần thân được làm bằng mica trong đế mica hay đế gỗ - các sản phẩm hộp chụp mica đế. Với hộp chụp có led làm từ mica 5mm - hộp chụp mica có led làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, đế 8mm, hộp chụp gia công bởi tatamimi.com làm quà tặng, hộp chụp sản phẩm.

 Hộp chụp có led nên làm đế mica hay gỗ - phần thân thường được làm bằng mica trong suốt. phần đế thường được làm bằng mica đen hoặc đế gỗ lót nhung theo yêu cầu của khách hàng. Hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, đế 8mm, hộp chụp gia công bởi mica trong suốt, sản phẩm bên trong được trưng bày có thể thay đổi được một cách dễ dàng. Hộp chụp có led nên làm đế mica hay gỗ - hộp mica có thể làm với kích thước và mẫu mã tùy ý, hộp chụp có 2 phần là phần đế và phần thân. phần đế được gia công bằng mica màu hoặc bằng gỗ, hộp chụp sản phẩm. Đây là hộp mica được sản xuất kết hợp giữa hộp mica với đèn led được dụng rộng rãi mẫu hộp chụp sản phẩm để trưng bày trong các showroom, siêu thị hay viện bảo tàng. Với việc tạo ra mẫu hộp chụp phù hợp cho từng sản phẩm không phải đơn vị nào cũng làm được.Một số loại hộp đèn không cần đến khung nhôm như hộp đèn mica hay không khung. Bên trong sẽ đặt đế foam 5mm, tiếp theo là tấm mica dẫn sáng có thanh led vì được cấu tạo bằng mica nên hộp trưng bày này có đặc điểm nổi bật là trong năm mặt mica trong suốt được chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17097444
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn