Kệ Xoay Ba Mặt Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ xoay ba mặt để bàn - việc sử dụng kệ mica xoay 3 mặt để bàn giúp quý khách tiết kiệm không gian, dễ dàng lựa chọn tờ rơi và quan trọng là đựng được rất nhiều tờ rơi. Kệ mica xoay 3 mặt - kệ mica xoay 3 mặt thông số về kệ mica xoay 3 mặt kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu,kệ đựng hồ sơ, kệ đựng hóa đơn, đựng danh thiếp,đựng mẫu sản phẩm. Kệ xoay ba mặt để bàn - là sản phẩm thiết yếu đối với các thân và đế đen 2mm; 3 mặt bằng mica trong 2mm uốn; mỗi mặt để 01 tờ giấy khổ cao 20 x ngang 10 (cm); để tờ rơi quảng cáo, menu để bàn, các loại brochure. Chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác các màu , đế bằng 2 tấm mica ghép lại với nhau chúng tôi nhận làm kệ mica xoay 3 mặt để bàn khổ a4, a5, a6 giá rẻ lấy ngay. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách về sản phẩm từ mica.ngoài gia công sản xuất các loại menu mica để bàn 3 mặt xoay. Chúng tôi còn nhận gia công trực tiếp các sản phẩm mica: kệ chức danh, menu mica, khay mica.Kệ xoay ba mặt để bàn - kệ xoay 3 mặt đế tròn kệ menu mica xoay đế tròn, kệ đựng tờ rơi xoay. Với menu mica tam giác 3 mặt - standee mica để bàn xoay 3 mặt, kệ xoay mica menu, thường được để trên bàn làm việc , quầy giao dịch ngân hàng, quầy thanh toán siêu thị. Kệ xoay ba mặt để bàn- được làm từ mica đài loan chất lượng cao với rất ...huyên cung cấp và sản xuất menu mica tam giác 3 mặt, standee mica để bàn xoay. Kệ mica 3 mặt có đế xoay có thể gồm kệ 3 mặt 4 mặt tùy theo ý muốn khách hàng. tờ rơi đựng trong kệ mica xoay để bàn có thể được phân loại theo kích thước và yêu cầu của quý khách hàng.

Kệ xoay ba mặt để bàn - không chỉ được sử dụng như một menu, các sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt còn được tận dụng như một vật phẩm quảng cáo có giá trị. Với nhu cầu sử dụng ngày càng rộng với kệ mica xoay 3 mặt, 4 mặt chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ đựng quảng cáo. Kệ mica xoay mica a4 kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi.

 

 Kệ xoay mica, khung mica xoay có nhiều mẫu mã được gia công bởi vật liệu mica. Các loại kệ mica để bàn, kệ mica, kệ mica menu xoay 3 mặt được sử dụng, việc sử dụng kệ mica xoay 3 mặt để bàn giúp quý khách tiết kiệm không gian, dễ dàng lựa chọn tờ rơi và quan trọng là đựng được rất nhiều tờ rơi.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17099525
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn