Bảng Chức Danh Chữ A Với Hai Mặt Nội Dung

Liên hệ

Toàn Quốc

Bảng chức danh chữ A với hai mặt nội dung - biển tên biển chức danh mica để bàn hiển thị 2 mặt in nội dung trực tiếp lên mica theo yêu cầu. Bạn cần mua biển chức danh ( in nội dung theo yêu cầu), kệ mica chữ a 2 mặt, bảng giá sản phẩm - biển tam giác để bàn 120*240mm giá tốt. Ngoài ra, trên vật dụng này thường được chạm trổ các họa tiết, hoa văn tinh xảo và đẹp mắt, sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại để chữ viết luôn bền đẹp.

Bảng chức danh chữ A với hai mặt nội dung - nội dung biển mica in kỹ thuật số trên giấy c300 hoặc decal ảnh trên nền đỏ chữ vàng, chất lượng in sắc nét, nội dung 2 mặt trước sau rõ nét được gắn vào giữa 2 tấm mica.  Ưu điểm: chất liệu đồng đẹp và sang trọng bề mặt biển sáng bóng, nhẹ nhỏ gọn dễ di chuyển,  chất lượng in sắc nét, quan sát nội dung 2 mặt trước sau dễ dàng. Dòng sản phẩm này có thiết kế khá đẹp mắt, với phần mặt biển là 2 tấm mica trong dày 2mm hoặc 3mm. Ở Tatamimi.com tại đây các xưởng sản xuất in trực tiếp nội dung lên tấm mica. Bảng chức danh chữ A với hai mặt nội dung - sản phẩm được làm từ đồng ăn mòn và gỗ, mang đến một sự kết hợp độc đảo, cho thành phẩm ấn tượng. Kích thước bề mặt 24 cm x 12 cm. - chất liệu: đồng tấm khắc nội dung 2 mặt. gắn trên đế gỗ tam cấp.Bảng chức danh chữ A với hai mặt nội dung - biển chức danh mica để bàn chữ a với nhiều ưu điểm nổi bật, là bảng chức danh mica để bàn 2 mặt nên được áp dụng khá rộng rãi và có thể thay đổi tùy từng vị trí mà bạn cần. Chúng tôi còn cung cấp biển chức danh chữ a có thể thay đổi nội dung linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. đánh giá.bề mặt sử dụng một tấm đồng 2mm ăn mòn 2 mặt tạo nội dung. kích thước bề mặt 24 cm x 12 cm. – chất liệu: đồng tấm khắc nội dung 2 mặt. gắn trên đế gỗ tam cấp.

 

Bảng chức danh chữ A với hai mặt nội dung - thân được thiết kế bằng 2 tấm mica, có khe hở ở giữa để đặt phần nội dung vào trong đó. Nội dung này có thể dễ dàng thay đổi tùy theo người sử dụng sản phẩm.

Với đa dạng mẫu mã, chủng loại như biển để bàn bằng mica, biển chức danh bằng gỗ trong mài vát cạnh in nội dung 2 mặt kt 12x24cm: (hoặc biển mica đế gỗ)sản phẩm dùng để lồng giấy đã in tên và chức danh để bàn. sản phẩm được làm từ mica dày 2mm của đài loan trong suốt không màu, trơn bóng láng rất dễ sử dụng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17121845
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn