Khung Ảnh Mica Đế Tam Giác

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung ảnh mica đế tam giác - với thiết kế theo kiểu đế tam giác sẽ giúp cho chiếc menu mica được cao hơn so với dạng chân đế hình chữ nhật. cũng tương tự như menu mica chân đế hình chữ nhật ...

Khung ảnh mica đế tam giác - khung ảnh để bàn - khung ảnh kèm tấm mica trong suốt trang trí tuyệt đẹp nhiều kích thước khác nhau. Kệ mica đứng a4, a5, a6 menu mica đế đứng tam giác.khung ảnh để bàn được làm từ 2 tấm mica có độ dày 3mm và 5mm ghép lại với nhau, được liên kết bởi 4 ốc vít mạ inox trang trí ở 4 góc, giúp cho sản phẩm đứng  khung mica để bàn thân mica đế gỗ - theo hình dáng đế của khung ảnh mica để bàn có: đế tam giác, đế chữ t, đế chữ l, tế cao so với các loại khung ảnh mica để bàn cỡ a4 21x29.7cm làm bằng 2 tấm mica trong suốt chất lượng cao. Khung ảnh mica đế tam giác - kệ menu, khung menu mica chữ t 2 mặt hiển thị kích thước a5_ chân đế trong. Với chất liệu mica giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngoài giúp khách hàng đựng các mẫu menu, hình ảnh công ty sản phẩm. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của các sản phẩm kệ menu mica ở nhiều không gian như cửa hàng, showroom, quán ăn... với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau.

Sản phẩm kệ menu mica đế tam giác rời là mẫu kệ mica được thiết kế dạng đứng, có 2 phần thân và đế, trong đó phần đế là dạng tam giác và có thể tách rời với khung ảnh mica treo tường, thành phố hồ chí minh. ... khung tranh mica treo tường - gia công khung tranh ...Menu mica còn là một trong nhữngmenu mica đế tam giác rời dạng trượt tiện lợi menu đế tam giác có thể tháo lắp dễ dàng. Khung ảnh mica đế tam giác - menu mica có phần đế uốn thành 1 khối tam giác màu xanh thân menu, chất liệu: mica trong 2mm. + kích thước: a4( 210 x 297mm). + in ấn nội dung vào 2 mặt đế tam giác theo yêu cầu của khách hàng. Sản xuất gia công menu mica đế tam giác, standee để bàn đế tam giác, tent card mica đế tam giác liền và rời trên toàn quốc.

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17127961
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn