Kệ Để Sách Để Bàn Làm Từ Mica 3Mm Trở Lên

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ để sách để bàn làm từ mica 3mm trở lên - kệ sách kệ mica theo kích thước - kệ sách để bàn từ mica trong là sản phẩm dạng kệ để bàn được sản xuất từ mica, mica có độ dầy từ 2mm đến 5mm và được sản xuất theo yêu cầu. Kệ sách mica để bàn là sản phẩm dạng kệ để bàn được sản xuất từ mica tấm đài loan, qua kỹ thuật cắt tinh xảo từ máy cnc, máy laser và đánh cạnh bóng , kệ sách ...một số loại thông dụng như menu mica a4, a5, a6, khay menu mica a4, a5, a6. tùy theo từng mục đích sử dụng để bạn chọn kệ phù hợp

Kệ để sách để bàn làm từ mica 3mm trở lên - hộp card visit mica để bàn cho dân văn phòng kệ gồm 2 ngăn để card visit, mica 3mm uốn thành khối.  Kệ mica để card visit đẹp và sang trọng cho văn phòng của kệ để card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan có độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 5mm,… với nhiều kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn 2 ngăn,  kệ mica 6 tầng mica a4 để bàn được làm bằng mica trong 3mm, quý khách có thể đặt hàng theo yêu cầu và kệ a4 có thể trang trí in ấn uv lên mặt kệ mica .

Kệ để sách để bàn làm từ mica 3mm trở lên - thiết kế đẹp mắt phần thân gồm 2 miếng mica trong 5mm ghép lại cố định trên đế 15mm được mài vát bằng keo chuyên dụng, phần thân để hở là 1mm để bạn nhét giấy. Kệ sách kệ mica theo kích thước - kệ sách để bàn từ mica trong là sản phẩm.  Quý khách hàng có thể chọn mua tấm mica trong từ các thương hiệu nổi tiếng như chochen, mica fs…dưới đây là bảng báo giá tấm mica trong 3mm. Chúng thường được làm từ mica đài loan có độ dày 3mm – 5mm. Khách hàng có thể in hoặc khắc logo, địa chỉ công ty lên bề mặt kệ để tăng khả năng có thể kể đến một số ứng dụng tiêu biểu của tấm mica trong suốt 3mm như dùng để lợp mái lấy sáng, dùng trong quảng cáo, dùng làm vách ngăn…hãy để vật liệu mica giúp bạn phát huy hết thế mạnh của mình. Văn phòng làm việc chất liệu mica trong 2 hoặc 3 (mm) kích thước thường để bảng chức danh chữ a từ mica trong - biển chức danh mica để bàn chữ a hay còn gọi là biển chức danh tam giác. Sản phẩm được làm từ chất liệu mica trong 2mm, 3mm .. kệ mica treo tường để sách, dụng cụ gia vị nhà bếp, hoặc decor sản phẩm, kệ trang trí mẫu có chân kiểu chữ u.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17129253
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn