Hộp Chụp Mica Đế Gỗ Làm Bằng Gỗ Gì?

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp chụp mica đế gỗ làm bằng gỗ gì? các sản phẩm hộp chụp mica đế gỗ hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, làm bằng mica acrylic trong suốt kết hợp với đế nền bằng gỗ hoặc đế nền để cùng . Hộp chụp mica đế màu vân gỗ. mã sản phẩm: hộp chụp mica đế màu vân gỗ là sản phẩm dùng chụp sản phẩm, bảo quản sản phẩm sang trọng và bảo quản sản phẩm khỏi tác động bên ngoài.  Hộp mica trưng bày sản phẩm đế gỗ được sản xuất bằng mica trong 2mm hoặc 3mm kích thước : dài 15 cm x rộng 9 cmx cao 20 cm, đối với các loại hộp có kích thước khác nhau.Hộp chụp mica đế gỗ làm bằng gỗ gì? Phần đế được gia công bằng mica màu hoặc bằng gỗ, phần than được gia công bằng mica trong suốt để có thể làm nổi bật sản phẩm được trưng bày bên ...phần thân: thường được làm bằng mica trong đài loan, nhật bản… phần chân đế: thường được làm bằng gỗ hoặc mica. với đa dạng màu sắc chân dế như: đen, đỏ, ... Sản phẩm được làm bằng mica đài loan phần trên chụp 5 mặt được làm bằng mica 2mm hoặc 3mm được cắt trên máy laser ,được uốn và dán bằng keo chuyên dụng, phần thân thường được làm bằng mica trong suốt. Phần đế thường được làm bằng mica đen hoặc đế gỗ lót nhung theo yêu cầu của khách hàng. Hộp trưng bày mica hay còn gọi là hộp chụp mica, hộp chụp sản phẩm, hộp trưng bày chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ, sản phẩm hộp mica trưng bày.

Hộp chụp mica đế gỗ làm bằng gỗ gì? hộp chụp trưng bày sản phẩm mica với nhiều mẫu mã , thiết kế bằng chất liệu mica trong suốt dùng để trưng bày các sản phẩm giới thiệu tới quý khách hàng hộp trưng bày bằng mica trong suốt, đế gỗ đế bằng tấm gỗ dày 18mm, có nhận đặt làm theo yêu cầu hoặc thiết kế các loại hộp mica với nhiều mẫu mã đa dạng. Hộp chụp mica đế gỗ làm bằng gỗ gì? - hay theo mẫu thiết kế bày mô hình là có năm mặt được chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ. Hộp mica trưng bày sản phẩm đế gỗ được làm bằng mica trong 2mm hoặc 3mm kích thước : dài 15 cm x rộng 9 cmx cao 20 cm, đối với các loại hộp có kích thước lớn .. hộp mica 5 mặt trưng bày vàng mẫu, hộp mica 5 mặt đế gỗ liên kết với nhau. hộp chụp mica có đèn led là sản phẩm được sản xuất tại tatamimi.com thiết kế và sản xuất theo yêu cầu.

Hộp chụp mica đế gỗ làm bằng gỗ gì? -hộp bằng mica trong suốt kích thước làm theo yêu cầu. Có 5 mặt uốn dán sẵn dùng để chụp lên đế sẵn hoặc chụp che bụi sản phẩm. Mặt bằng 2 miếng mica 3mm, có 2 chốt ở 2 góc phía trên. - hoặc mica 5mm sẽ không cần chốt ốc ở trên phần nội dung được in lên giấy bỏ vào bên trong.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17132729
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn