Thùng Bo Nhôm Và Không Bo Nhôm Làm Cùng Độ Dày Mica Không

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng  bo nhôm và không bo nhôm làm cùng độ dày mica không -mica là sản phẩm bền, đẹp, trong suốt, có độ dẻo không dễ vỡ. Thùng mica bô nhôm dùng đựng phiếu bốc thăm. thùng mica được làm từ chất liệu mica đài loan có thể làm theo độ dày và kích thước mà bạn cần. Thùng mica bo nhôm có thể dùng để làm hòm -độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám. -cửa luồn và khóa rời ,khóa bảo vệ thông tin trong thùng mica. Thùng phiếu mica hay còn gọi là thùng mica, thùng mica trong suốt là một sản phẩm đang thịnh hành, nó không còn quá xa lạ đối với những cuộc họp hay lấy ý kiến.

Thùng  bo nhôm và không bo nhôm làm cùng độ dày mica không thùng mica bo nhôm xung quanh viền độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám -cửa có khe để cho tài liệu,phiếu,tiền. Nếu bạn đang tìm mua thùng mica bô nhôm vui lòng liên hệ: 0943971983. Với chất liệu mica để làm thùng phiếu bo nhôm lựa chọn độ dày tấm mica trong 2mm, 3mm, 5mm, 8mm. Ngoài mica trong, chúng ta có thể lựa chọn màu khác cho thùng phiếu bo nhôm. hộp đựng tiền mica được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tùy theo yêu cầu khách hàng.

 

Thùng  bo nhôm và không bo nhôm làm cùng độ dày mica không thùng mica bo nhôm xung quanh viền độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám -cửa có khe để cho tài liệu,phiếu,tiền. Nếu bạn đang tìm mua thùng mica bô nhôm vui lòng liên hệ : đến TATAMIMI.COM. Hòm phiếu làm bằng chất liệu mica trong có bo góc bằng viền nhôm cao cấp. độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám -cửa có khe để cho tài liệu,phiếu,tiền.thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica. Thùng  bo nhôm và không bo nhôm làm cùng độ dày mica không mặc dù có nhiều nguồn gốc xuất xứ cùng nhiều loại màu sắc đa dạng, phong phú nhưng kích thước các tấm mica thường chỉ có chung một loại quy cách. Mica hay còn gọi là viết tắt của tủ mica là sản phẩm có độ bền thùng phiếu mica trong các cuộc bầu cử quốc hội, bỏ phiếu. thùng bo nhôm có các kích thước nào sẵn.Các tấm mica độ dày 2-3mm được cắt định hình theo máy chuyên dụngnhưng thực tế thì hoàn toàn không như vậy, nó có độ chắc chắn, chịu lực va đập tốt hơn rất nhiều so với thủy tinh. làm thùng phiếu băng mica sẽ tăng tính thẩm mỹ. Thùng phiếu mica là sản phẩm đang sử dụng rộng rãi, dần thay thế thùng gỗ, thùng nhôm, thùng thủy tinh tại những cuộc bầu cử hoặc bỏ phiếu, bốc thăm.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17136633
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn