Khung Mica Để Bàn Dùng Trong Sự Kiện

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica để bàn dùng trong sự kiện - khung để bàn với mica dày phụ thuộc vào kích thước và mục đích sử dụng khung ảnh mica khác nhau mà chúng tôi sử dụng độ dày vật liệu mica khác nhau, đối với các .khung ảnh mica để bàn khung mica làm khung tranh để bàn được chúng tôi sản xuất trực tiếp theo yêu cầu của quý khách. Khung mica là sản phẩm được dùng trong cuộc sống hiện nay.

Trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung poster..v.v. Bởi vì khung ảnh mica để bàn dày 8mm được sử dụng ngày càng nhiều ,ứng dụng rộng rãi cho các sự kiện, cưới hỏi, quảng cáo... sản phẩm sử dụng nhiều trong cuộc sống.

Khung mica để bàn dùng trong sự kiện - bạn có thể dùng khung ảnh mica để lưu giữ những tấm ảnh gia đình và trang trí ngôi nhà của mình. hoặc là dùng trong văn phòng công ty để lưu giữ những bức khung ảnh mica với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Khung mica để bàn dùng trong sự kiện - mẫu khung ảnh mica để bàn được thiết kế với kích thước nhỏ hơn thường để trang trí. Khung ảnh mica ngày càng được sử dụng nhiều trong các sự kiện, gia đình với chất liệu mica là tương đối mới với ứng dụng làm khung ảnh. Tuy nhiên khung ảnh mica được sử dụng ngày càng nhiều ,ứng dụng rộng rãi cho các sự kiện, sử dụng khung ảnh mica để bàn ảnh cưới được trưng bày trong evenst tiệc cưới và trưng bày. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp khung mica để bàn trưng bày ảnh để bàn làm bằng chất liệu mica trong, dùng để lưu giữ những hình ảnh, khung ảnh. Khung ảnh mica để bàn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng nhất hiện nay.Khung ảnh mica để bàn được sử dụng để trang trí bàn làm việc, ..khung ảnh mica, khung tranh mica để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân thích lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm. Khung mica để bàn dùng trong sự kiện -Khung hình mica trong thường được dùng có 2 loại chính là khung ảnh trong suốt và khung màu, như đen, xanh, hồng… Khung mica treo tường thường được gia công kích thước lớn hơn so với khung để bàn. Những bức tường này tạo ra một nơi lý tưởng để chia sẻ những kỷ niệm hoặc sự kiện trong cuộc sống, chẳng hạn như những nơi bạn đã đến thăm hoặc những bức ảnh kỉ niệm

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17136645
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn