Ảnh Được Để Trong Khung Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Ảnh được để trong khung mica - dưới đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu về sản phẩm này. Với khung tranh mica hiện được sử dụng phổ biến để trang trí trong nhà hàng cao cấp, khung ảnh mica để bàn là một khung ảnh được thiết kế thêm phần chân để để có thể đứng vững trên một mặt phẳng. Với thiết kế chủ yếu sử dụng để trang trí bàn làm ảnh rất bền đẹp theo thời gian. Bạn có thể để một chiếc ảnh mica trong 10 năm mà không có hiện tượng hoen ố, ngả vàng. Như vậy với những thông tin được thế hiện một cách sắc nét. Ảnh được để trong khung mica - khung ảnh mica, khung hình mica treo tường là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để nhìn thấy thông tin quảng cáo, hình ảnh, poster bên trong. Trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung poster.

Ảnh được để trong khung mica - được sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng lớn, nên lượng hàng. khung tranh treo tường bằng mica, khung poster, khung tranh ảnh với mica trong suốt, được làm từ tấm mica có độ dày 3mm ghép lại

Khung tranh mica treo tường cũng được dùng để treo tranh ảnh. Sản phẩm khung ảnh nam châm mica trong để bàn đang được mở bánkhung ảnh mica (hoặc khung tranh mica) là một sản phẩm dùng để trưng bày các bức ảnh, tranh vẽ, tranh nghệ thuật được làm từ chất liệu mica. Toàn bộ khung được làm cẩn thận.Ảnh được để trong khung mica màu sắc đa dạng để lựa chọn. được giữ chặt bởi 4 mối vít inox cao cấp tại 4 góc khung ảnh. Có thể sử dụng khung ảnh mica hoặc bắt cố định vào tường, khung tranh mica hay còn gọi là khung poster mica hoặc khung kẹp poster bằng mica được sản xuất từ hai tấm vật liệu mica trong suốt dùng để kẹp tờ poster in ấn. Khung mica treo tường thường được gia công kích thước lớn hơn so với khung để bàn. Hiện nay, khung ảnh bằng mica được sử dụng nhiều bởi các tính chất ưu việt của loại vật liệu này, cụ thể như: vật liệu mica trong suốt như kính; đa dạng về độ sắc nét. Khung ảnh mica, khung tranh mica để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân thích lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm. Khung hình mica trong thường được dùng thiết kế nhìn được một mặt hoặc hai mặt, ngang và dọc, và có nhiều kích cỡ khung hình có thể được đặt đứng hoặc ngang đều được. 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17144253
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn