Bảng Chức Danh Chữ T Và Chữ A

Liên hệ

Toàn Quốc

Bảng chức danh chữ T và chữ A - biển chức danh để bàn là một loại sản phẩm được dùng để đặt họ tên và chức danh. Mẫu bảng tên chức danh mica chữ l thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ chất liệu sang trọng. Là biển dùng vật liệu mica trong hoặc mica màu gia công uốn gập và cắt laser theo mẫu thiết kế để khách hàng sử dụng cho linh hoạt, có thể thay tên thay nội dung. Bảng chữ a để bàn để thông tin chức danh - thiết kế này giúp cho kệ đứng vững và hiển thị thông tin tốt hơn. Bảng chức danh chữ T và chữ A - kệ chức danh dạng chữ t : kệ chức danh mica.hiện nay, trên thị trường có 2 dòng bảng biển chức danh mica chữ a phổ biến nhất là loại sử dụng mica trong và mica màu xanh. + loại 1: bảng tên chức danh chữ a. Biển chức danh để bàn là một loại sản phẩm được dùng để đặt họ tên và chức danh.  Mẫu bảng tên chức danh mica chữ l thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ chất liệu.Các sản phẩm menu mica a5, standee mica a5 được làm từ mica đài loan, gia công mica tinh xảo, kiểu dáng đẹp mắt sang trọng. Sản phẩm được ứng dụng nhiều.rất nhiều người đã ứng dụng kiểu dáng chữ t để dùng làm biển tên chức danh của mình, bởi nó chiếm diện tích không nhiều, khá tiện dụng và cũng không kém phần sang trọng Với cấu tạo và nguyên liệu bảng chức danh mica để bàn, một tấm biển chức danh mica để bàn hình chữ t sẽ tạo được điểm nhấn trên bàn làm việc. Bảng chức danh chữ T và chữ A - Thiết kế này giúp cho kệ đứng vững và hiển thị thông tin tốt hơn. + kệ chức danh dạng chữ t : kệ chức danh mica để bàn dạng chữ t thường được lựa chọn ở các hội nghị.

Biển chức danh mica chữ t, kích thước: 10x20cm, có gắn nam châm 4 đầu dễ dàng thay nội dung bên trong. để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ trực tiếp.

Chuyên sản xuất và cung cấp biển chức danh mica để bàn, bảng tên mica để bàn kiểu chữ a, chữ l, chữ t tại tphcm và đà nẵng.

Bảng chức danh chữ T và chữ A - biển chức danh mica chữ t có mặt có 3 loại kích thước, phù hợp với các loại bàn, kiểu dáng bàn khác nhau. và đặc biệt hơn là biển chức danh chữ t có thể phù hợp.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17149966
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn