Biển Hộp Đèn Hút Nổi Có Đèn Bên Trong

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển hộp đèn hút nổi có đèn bên trong . Bên trong của biển vẫy hộp đèn hút nổi mica sử dụng đèn led chiếu sáng bên trong, bề mặt có hai bên mặt được làm từ mica bên trong có gắn đèn led, bề mặt được dán lên biển hộp đèn.

Biển hộp đèn hút nổi có đèn bên trong - khuôn mica có thể là chữ nhật, vuông hoặc tròn. bên trong hộp là đèn chiếu phát sáng chất lượng cao. Bên trong có bố trí hệ thống đèn led làm sáng toàn bộ mặt chữ hoặc sáng chân chữ, những sản phẩm biển mica hút nổi đều được inđiểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền cong nhìn rất đẹp, còn bên trong thì được lắp hệ thống đèn chiếu sáng ra 2 mặt ngoài càng tăng độ thu hút ánh nhìn của mọi người.

Biển hộp đèn hút nổi có đèn bên trong -hình ảnh: được in uv hoặc kỹ thuật số lên decal trong ngoài trời, rồi dán lên mặt mica hút nổi. nguồn điện: được giấu ở bên trong hộp đèn với hiệu điện thế là chất liệu mica này có trọng lượng khá nhẹ, dễ tạo hình và sở hữu khả năng phát sáng tốt. Nội dung của khách hàng chúng tôi có rất đa dạng về các loại chất liệu như in uv lên thẳng mặt mica, in decan ngoài trời dán, cắt decan dán … chất liệu 100% . Biển hộp đèn hút nổi thường có hình dạng cơ bản: hình tròn, hình elip, ... decal trong ngoài trời, decal in uv, in uv trực tiếp trên mặt mica.

Biển hộp đèn hút nổi có đèn bên trong - tóm lại hộp đèn hút nổi chính là biển quảng cáo được hút nổi từ chất liệu mica, bo bên ngoài bằng khung inox, nhôm hợp kim và bên trong được chiếu sáng bằng đêbiển hút nổi là một loại biển quảng cáo hộp đèn, có hình dạng phổ biến là hình ... giúp giữ chặt mica và các thành phần đèn led và nguồn điện bên trong.

Biển hộp đèn hút nổi có đèn bên trong - bảng hiệu hút nổi có khả năng chống nước, thời gian sử dụng lâu dài, đèn led ít hư hỏng. Biển vẫy mica được làm từ những tấm mica định hình nổi nguyên khối, được lắp hai mặt trên khung nhôm.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17156025
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn