Kệ Mica Để Bàn Để Thông Tin Mã Qr

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ mica để bàn để thông tin mã QR – Tatamimi.com  thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường và trưng bày sản phẩm theo yêu cầu uy tín , chất lượng, giá rẻ.

Chúng tôi chuyên sản xuất gia công sản phẩm kệ mica để bàn, kệ mica treo tường, các loại giá kệ mica trưng bày, standee mica với hệ thống nhà xưởng rộng. Menu mica để bàn được dùng để giữ, kẹp các bảng thông tin quảng cáo, khuyến mại, bảng menu thực đơn, quán cafe,.... menu mica a4, a5, a6 chất lượng cao.

Kệ mica để bàn để thông tin mã QR - kệ menu mica để bàn khổ a4,a5,a6,...,chiều dọc, mica đài loan. Thẻ số để bàn mica - chũ a - dán số mica - 6x10.

Menu mica a5 chữ t đế uốn menu mica chữ t a5 được sử dụng để làm kệ bán hàng, làm menu trong các quán cà phê, quán ăn, quầy tiếp tân.... giúp cung cấp thông tin thanh toán, hay thông tin thực đơn. Kệ menu mica có rất nhiều công dụng như giới thiệu thực đơn, trưng bày sản phẩm, để tờ rơi, catalog,.. thông tin chi tiết; thông tin liên hệ: 0932200029

 

Kệ mica để bàn để thông tin mã QR - hơn nữa bên cạnh một số mẫu có sẵn thì chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và thiết kế, gia công theo kích thước và yêu cầu của quý khách.phân loại menu mica chữ t. một số loại menu bằng mica chữ t bạn có thể lựa chọn như: - menu mica a4, a5 ...

Một số loại thông dụng như menu mica a4, a5, a6, khay menu mica a4, a5, a6. tùy theo từng mục đích sử dụng để bạn chọn kệ phù hợp. Menu mica để bàn thường được thiết kế 2 mặt trên giấy a4 hoặc a5, ... một số kệ đứng menu mica được thiết kế để đặt trên bàn, trong khi các sản phẩm khác . Kệ mica để bàn để thông tin mã QR - kệ menu mica để bàn chữ t uốn. mẫu menu mica chữ t uốn a4, a5, a6 để bàn giá rẻ. Với thông tin sản phẩm, tên sản phẩm: kệ menu mica để bàn chữ t.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17160754
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn