Khung Ảnh Treo Tường Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung ảnh treo tường mica - khung ảnh mica treo tường có ưu điểm nổi bật trong việc thể hiện nội dung và hình ảnh mà bạn muốn. loại khung tranh này hiện được người dùng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Khung ảnh mica treo tường là sản phẩm dùng để trưng bày các khung tranh nghệ thuật hay những poster mica treo tường, những tờ áp phích với mục đích trang trí. Khung mica treo tường của chúng tôi là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo, tranh ảnh, poster…Khung tranh ảnh chất liệu mica trong suốt. thích hợp cho mọi khung tranh ảnh. cắt khắc theo yêu cầu quý khách. giá rẻ, chất lượng, uy tín.

Khung ảnh treo tường mica - khung tranh mica treo tường (tranh mica treo trường) là sản phẩm được thiết kế dùng để trưng bày các khung tranh nghệ thuật hay những poster ... Khung ảnh mica treo tường, poster mica treo tường, khung hình bằng mica thiết kế kích thường khổ a4 giúp bạn dễ dàng in, thay đổi nội dung bên trong của khung. Khung ảnh mica, khung hình mica treo tường là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để nhìn thấy thông tin quảng cáo, hình ảnh, poster… bên trong. Khung ảnh treo tường mica - Sản phẩm khung ảnh mica. trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường ...khung mica treo tường là loại sản phẩm khung tranh được làm từ vật liệu mica trong suốt. được gia công ghép bởi hai lớp mica trong, hoặc 1 lớp mica trong, 1 lớp mica màu

Khung ảnh treo tường mica - khung mica treo tường được sử dụng trong các của hàng điện thoại, điện máy, các của hàng thời trang, các công ty, bệnh viện...giúp trưng bày hình ảnh, poster, .ảnh được để trong khung mica khung ảnh mica, khung hình mica treo tường là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để nhìn thấy thông tin quảng cáo, ...Trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung theo yêu cầu. 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17163384
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn