Kệ Sách Mica Làm Vừa Kích Thước Sách

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ sách mica làm vừa kích thước sách - kệ sách kệ mica theo kích thước -thông tin sản phẩm: + tên sản phẩm: kệ để sách, giá trưng bày sách + chất liệu: mica acrylic + kích thước: theo khổ sách + độ dày mica thường làm từ 3mm trở lên.

Kệ sách mica kích thước a4 - được thiết kế dạng nằm ngang phù hợp với dạng list danh sách dài, thiết kế nằm ngang để phù hợp với nhu cầu trang trí.

Kệ sách mica làm vừa kích thước sách - kệ sách để bàn kích thước cho các loại sách -menu mica a4,a5,a6, a7,b6 để bàn, bảng tên mica để bàn, đủ các loại kích thước màu sắc giá rẻ giá cực tốt, bàn mica hoặc các sản phẩm từ mica.

 

Kệ sách mica làm vừa kích thước sách - kích thước ngang 35,rộng 20,cao 35cm chất liệu mica trong đài loan độ dày 5mm ưu điểm chắc chắn,sáng bóng, vận chuyển dễ dàng thích hợp làm bàn sách,kệ sách giáo khoa, vừa làm kệ trưng bày vừa làm kệ để đọc sách.

Kệ sách cứng cáp chắc chắn chống nước tuyệt đối, không cong vênh mối mọt, sử dụng lâu dài. Mẫu kệ sách đa năng kích thước rộng hơn này phù hợp cho không gian vừa và lớn như phòng chơi, kệ sách đứng là một trong số sản phẩm nội thất được yêu thích nhất dùng để đựng sách. Kệ sách đứng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Kệ sách để bàn từ mica trong là sản phẩm dạng kệ để bàn được sản xuất từ mica, mica có độ dày từ 2mm đến 5mm và được sản xuất vừa theo kích mà quý khách cần. Kệ sách mica làm vừa kích thước sách -phân loại: 3 ngăn và 4 ngăn · - chất liệu: mica trong suốt · - kích thước có 2 loại: · loại 3 ngăn 21x 26x16.  Chúng tôi chuyên trang về kệ sách mica: kệ sách kệ mica theo kích thước - kệ sách để bàn từ mica trong là sản phẩm dạng kệ để bàn được sản xuất từ mica, mica có độ dày mica theo kích thước mà mình cần làm

Sản phẩm có kích thước vừa với các loại sách , được gia công và đặt hàng theo mọi yêu cầu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17173153
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn