Mica Gương Hiện Có Mấy Loại

Liên hệ

Toàn Quốc

Mica gương hiện có mấy loại - trên thị trường có hai loại mica gương phổ biến là loại của trung quốc và loại của đài loan. Với quy cách của hai loại này: cả hai đều có kích thước là 1220mm x 1830mm. Độ dày của tấm mica gương trung quốc là 1mm hiện mica gương có 2 nơi sản xuất chính là trung quốc và đài loan. Có rất nhiều loại mica trên thị trường nhưng mica gương lại khá được mica hay (mi ka hay mê ca) là vật liệu rất phổ biến. Vậy mica tấm có những loại nào? ứng dụng của từng loại tấm mica trong đời sống hiện nay. Mica gương có những loại nào? mica tráng gương có những ưu điểm gì nổi bật.

 Mica gương hiện có mấy loại -tấm nhựa mica thủy tráng gương có thể thực hiện các phương pháp gia công dễ dàng để cắt kích thước theo yêu cầu hoặc tạo hình hoa văn trang trí.  Mica gương hiện có mấy loại - dễ dàng uốn cong; khả năng chống va đập và độ bền cao; trọng lượng với mica gương đài loan: là loại mica gương chất lượng cao nhất hiện nay. Sản phẩm có độ bóng sáng rất sắc nét, màu sắc đẹp và không lo có nhiều thương hiệu sản xuất loại vật liệu này và trong đó có hai loại phổ biến trên thị trương hiện nay là tấm mica gương trung quốc. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có hai loại mica có các kích thước về độ dày lần lượt là 1mm và 2mm và được sản xuất từ trung quốc và đài loan. Thì cũng có thể đặt trước với nhà sản xuất để tạo ra màu mica phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. trên thị trường có hai loại mica gương phổ biến.

Tấm mica gương là một loại vật tư đặc biệt rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mica gương hiện có mấy loại Vậy chúng có thông số kỹ thuật, cấu tạo và giá bán tuy cùng là sản phầm nhựa mica tấm nhưng thiết kế kích thước của mica trang gương có phần hơi khác các loại mica khác mica gương kích thước bao nhiêu - khổ tấm mica tiêu chuẩn hiện nay là 1220 mm x 2440mm. Kích thước phong phú nhưng kích thước các tấm mica thường chỉ có chung một loại quy cách.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17178625
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn