Các Kích Thước Kẹp Có Sẵn

Liên hệ

Toàn Quốc

Các kích thước kẹp có sẵn - kệ mica để giá dán tường kẹp mica giá tiền sản phẩm. hiện nay có các loại bảng mica để giá sản phẩm có các kích thước phổ biến như sau: bảng mica kích thước theo yêu cầu. Tuy nhiên, họ vẫn sử dụng những chiếc bảng mica có in sẵn thông tin, thông số sản phẩm và giá cả để người tiêu dùng có thể tham khảo và tìm hiểu mà không cần có kích thước cố định

Các kích thước kẹp có sẵn - kích thước cơ bản của kẹp báo giá bằng mica như: 10cm*12cm, 12*15cm. kẹp báo giá bằng mica với ưu điểm dễ di chuyển, dễ dao động, nhỏ gọn và lịch sự và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Tatamimi.com là đơn vị chuyên cung cấp kẹp pop quảng cáo có bán sẵn tại hà nội và sài gòn. kẹp mica pop trắng trong có kích thước: chiều dài 20cm, phần tay cầm kẹp dài 10cm, ngang 8cm, đầu kẹp nhỏ 3cm - chất liệu mica trong - hàng có sẵn. Các kích thước kẹp có sẵn kẹp pop kẹp 2 đầu có bao nhiêu kích thước - sản phẩm kẹp mica 2 đầu có kích thước, mẫu mã đa dạng, có thể dùng để kẹp, kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica.

Kẹp bằng mica nhựa , dùng trong quảng cáo hiển thị nội dung tên hàng hóa, có băng dính 2 mặt để gắn lên bề mặt phẳng, thân cao 12cm, kẹp phía trên rộng. có hai kích thước để lựa chọn: dài 10,5 cm và dài 16 cm. đối với kẹp bảng giá trong siêu thị, kẹp nhựa pop, kẹp nhựa woober chiều dài 10,5 cm. Kẹp pop trắng sữa hình ngón tay , là sản phẩm có sẵn sử dụng để kẹp 2 đầu , giá của kẹp pop này chưa bao gồm chi phí vận chuyển, quý khách mua với số lượng từ 1 cái.

 

 Kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp nhựa to, kẹp bảng giá quần áo, kẹp ghi đông xe đạp, kẹp kệ có kích thước khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng

 Những sản phẩm có bán sẵn của chúng tôi là kẹp pop mica trong. sản phẩm bền đẹp,nhỏ gọn,khó vỡ giúp khách hàng khi sử dụng kẹp chắc chắn. Các kích thước kẹp có sẵn - kẹp mica đế trắng thân cao - các loại kẹp pop có sẵn , kẹp pop mica đế trắng thân trong giá rẻ tại hà nội kẹppop, kẹp wobbler, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17183952
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn