Khung Mica Khung Ảnh Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica khung ảnh để bàn - Những khung tranh mica để bàn thường được sử dụng để ảnh cá nhân hoặc tranh ảnh nghệ thuật. Bên cạnh đó, nó cũng thường được sử dụng để thông tin, ...Khung ảnh mica, khung tranh mica để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân thích lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm. Khung mica khung ảnh để bàn Sản phẩm được làm bằng mica nên có độ sang trọng và nội dung được hiển thị sắc nét. Khung ảnh mica được cắt theo thiết kế bức ảnh khung ảnh mica - khung ảnh làm từ mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những chốt inox để cố định. Khung ảnh mica, khung tranh mica thường được các doanh nghiệp, cửa hàng dùng để trưng bày các hình ảnh, nội dung, tranh nghệ thuật trang trí và quảng cáo.Khung ảnh nam châm hình lá để bàn. Khung ảnh bằng 2 tấm mica trong suốt dầy 10mm. 4 góc có gắn nam châm tiện dụng để gắn 2chốt inox bên dưới

Khung mica khung ảnh để bàn - khung ảnh nam châm hình lá để bàn. khung ảnh bằng 2 tấm mica trong suốt dầy 10mm. 4 góc có gắn nam châm tiện dụng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm làm bằng mica với sản phẩm như: hộp mica, kệ trưng bày, menu mica để bàn, bảng tên để bàn, biển chức danh, khung tranh mica, quà tặngkhung hình mica treo tường – poster mica treo tường.Khung mica khung ảnh để bàn - tranh mica led để trong phòng với hai miếng acrylic dày 1.0cm được kết gắn lại với nhau bằng cách dùng lực hút của 4 nút nam châm ở 4 góc để giữ 1 tờ giấy cố định. Sản phẩm không có chân đế, chỉ được giữ chặt bởi 4 mối vít inox cao cấp tại 4 góc khung ảnh. Có thể sử dụng khung ảnh mica hoặc bắt cố định vào tường. còn có thể sử dụng để trang trí trên bàn. Sản phẩm thường được sử dụng khi đặt trên bàn làm việc, phòng ngủ, phòng ăn, ... Ngoài những bức ảnh đặt bàn thì nhu cầu treo lên tường để trang trí cũng khá thông dụng, do đó loại khung được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay.  Với chất liệu mica acrylic trong suốt không dẫn điện, an toàn khi sử dụng, được in khắc bên trên là bất kỳ hình ảnh nào bạn yêu thích. 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17187078
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn