Thùng Mica In Được Mấy Mặt Decal

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng mica in được mấy mặt decal -Thùng thư nên in decal mấy mặt - biển mặt mica kết hợp chữ nổi mica cũng là một trong những loại biển được mọi người sử dụng in ấn,máy cắt decal,máy cắt .Thùng mica trong nội dung được bồi decal - thùng mica trong với nội dung cắt decal -thùng mica trong suốt thường được sử dụng làm hộp trưng bày sản phẩm. Thùng phiếu mica, hòm phiếu mica được sử dụng cho các chương trình, với sử dụng chất liệu mica đài loan cao cấp, cá nhân hóa với bản in decal dán bên ngoài. Thùng mica in được mấy mặt decal - thùng được khoét lỗ để nhét phiếu hoặc bốc thăm. sản phẩm còn có thể dễ dàng dán decal trang trí đẹp mắt. bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thiết kế thêm theo nội dung yêu cầu.

Thùng mica in được mấy mặt decal - mica đài loan bền, dẻo nên quá trình cắt chuẩn đến từng milimet. với đặc tính trong suốt, được phủ một lớp chống trầy xước nên sản phẩm rất bắt mắt. Với đặc tính trong suốt, đẹp mắt và lại cứng cáp nên thùng mica trong suốt thường được sử dụng trong các phiên bầu cử quốc hội.Thùng thư nên in decal mấy mặt - biển mặt mica kết hợp chữ nổi mica cũng là một trong những loại biển được mọi người sử dụng in ấn. Hòm phiếu hay thùng phiếu mica là loại vật dụng được sử dụng cho việc thu thập thông tin của mọi người về một vấn đề nào đó. có thể là bầu cử, có thể dán chữ decal hoặc in nội dung logo hoặc thông tin lên thùng phiếu theo yêu cầu lại thùng phiếu được làm từ mica trong suốt chất lượng cao không bị đục

 

Thùng mica in được mấy mặt decal thùng phiếu công ty rút thăm cho khách hàng, thùng rút thăm tất niên công ty, mica trong suốt hoặc mica màu, in hình ảnh lên thùng mica, hoặc dán decal lên thùng được dính decal bên ngoài nên sau mỗi sự kiện bạn có thế bóc lớp decal cũ thay lớp chữ mới là được. Thùng được dính decal bên ngoài nên sau mỗi sự kiện bạn có thế bóc lớp decal cũ thay lớp chữ mới là được. Sản phẩm thùng phiếu bằng mica được sử dụng cho việc thu thập các thông tin của mọi người về một vấn đề nào được đưa ra, cần lấy ý kiến tập thể.

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17201574
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn