Mẫu Khung Ảnh Mica Để Bàn Có Ảnh Hai Mặt

Liên hệ

Toàn Quốc

Mẫu khung ảnh mica để bàn có ảnh hai mặt - khung ảnh mica, khung tranh mica để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân thích lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm. Sản phẩm được làm bằng mica nên có độ sang trọng, khung ảnh 2 mặt để bàn mica gỗ thông nhiều kích thước, khung ảnh để bàn 20x20cm, a4, a5, (2 tấm mica dày 1,5m). Khung ảnh mica treo tường có ưu điểm nổi bật trong việc thể hiện nội dung và hình ảnh mà bạn muốn. loại khung tranh này hiện được người dùng sử dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau

Mẫu khung ảnh mica để bàn có ảnh hai mặt - khung ảnh để bàn bằng mica là sản phẩm được ưa chuộng liên hệ ngay để nhận báo giá mẫu khung ảnh giá rẻ, lấy ngay. Các mẫu chân đứng cho khung ảnh để bàn - chúng tôi sản xuất các mẫu khung tranh để bàn mica có chân đế và không có chân đế dùng để lồng các bức ảnh vào.

Mẫu khung ảnh mica để bàn có ảnh hai mặt - chất liệu mica trong kính gồm 2 tấm mặt tớc và sau.khung ảnh mica để bàn nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau menu mica để bàn a4, nên các loại kệ dùng để tờ tiền. Có mẫu đèn led cụ thể có các kiểu sau khung để bàn các mẫu khác nhau - phụ thuộc vào kích thước và mục đích sử dụng khung ảnh mica khác nhau mà thiết kế nhìn được một mặt hoặc hai mặt, ngang và dọc, và có nhiều kích cỡ khung hình có thể được đặt đứng hoặc ngang đều được. Ngoài các khổ chuẩn như a4, a5, a6, chúng tôi cũng có thể đáp ứng đặt hàng theo kích thước tùy chỉnh, theo ý của khách hàng.Mẫu khung ảnh mica để bàn có ảnh hai mặt - cấu tạo: gồm 2 tấm mica trong suốt, mỗi tấm dày 3 ly, tổng 2 tấm dày 6 ly, khung kèm sẵn chân ốc inox để bàn. Với bề mặt các tấm mica đều có lớp nilong khung ảnh mica thường có hai loại là để bàn và treo tường bàn là một khung ảnh được thiết kế thêm phần chân để để có thể đứng vững trên một mặt phẳng. Khung ảnh mica để bàn trong suốt với chất liệu mica có độ bóng và độ trong suốt cao nên những biển chức danh mica để bàn tạo sự sang trọng và đẳng cấp khung ảnh được làm bằng chất liệu mica trong suốt cao cấp, gồm hai lớp mica ghép lại, giúp bảo vệ hình ảnh ở giữa được phẳng, không phải tiếp xúc trực tiếp. 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17207712
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn