Khung Poster Thường Làm Kích Thước Bao Nhiêu

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung poster thường làm kích thước bao nhiêu - những khung tranh mica treo tường là sản phẩm sử dụng để trưng bày những poster có kích thước lớn, tranh nghệ thuật… với mục đích quảng cáo hoặc trang trí.

Khung poster thường làm kích thước bao nhiêu kích thước khung: 347 x 260 x 6 mm, được ghép bởi hai mặt mica 3mm. kích thước ảnh: khổ a4 (297 x 210 mm) hoặc bé hơn khổ a4.

Đối với các khung poster bằng mica có các kích thước theo khổ giấy in như: yêu cầu của quý khách hàng.  Làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung poster.chúng tôi cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có tranh treo tường. Bạn có thể sử dụng khung mica treo ảnh để bàn với những kích thước mà bức tranh bạn có.

Khung poster thường làm kích thước bao nhiêu khung ảnh, khung poster treo tường bằng mica trong suốt. Cấu tạo gồm 2 tấm mica trước và sau, 4 góc bắt ốc kính. kích thước theo yêu cầu quý khách.Khung poster thường làm kích thước bao nhiêu chúng tôi cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có tranh treo tường. bạn có thể sử dụng khung mica treo ảnh để bàn với những kích thước khác nhau.khung ảnh mica treo tường a3 b3 a4 b4, size lớn, nhiều kích thước - a4 20x30cm,ngang tại xưởng mica giá cực tốt. Khung ảnh mica treo tường a3 b3 a4 b4, size lớn, nhiều kích thước - a4 20x30cm,ngang tại xưởng, thông thường khung tranh mica được dùng để treo những tấm poster có kích thước lớn, tranh nghệ thuật tiếp theo là khung tranh mica, khung ảnh mica treo tường. Đây là sản phẩm được sử dụng để trưng bày những tranh ảnh có kích thước lớn hơn đặc biệt là tranh mica. Khung ảnh mica treo tường (standee để bàn thông dụng)gia công theo yêu cầu, kích thước tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng mỗi cá nhân. Khung ảnh mica, khung hình mica treo tường là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica Đài Loan kích thước này có thể tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng mỗi cá nhân.

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17209473
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn