Kệ Sách Mica 5Mm Uốn Chữ A

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ sách mica 5mm uốn chữ A - kệ sách làm từ mica trong - kệ sách để bàn từ mica trong là sản phẩm dạng kệ để bàn được sản xuất từ mica tấm đài loan, qua kỹ thuật cắt tinh xảo từ máy cnc.

Kệ sách mica 5mm uốn chữ A - kệ chữ l uốn mica 2mm- kích thước các khổ phần thân menu được làm từ mica trong suốt với độ dày 2mm (tùy chọn), uốn gập đôi, thích hợp với khổ giấy cóđộ dày mica thường dùng: mica trong suốt hoặc màu cơ bản dày 3mm, mica trong suốt các độ dày 5mm, 8mm, 10mm. Tùy thuộc vào độ nặng của sản phẩm trưng bàykệ menu mica được dùng để kẹp danh sách thực đơn trong nhà hàng, kẹp menu quán ăn, quán cafe, hoặc các thông tin khuyến mại, giới thiệu.Đế lịch làm bằng mica có độ dày: đế lịch mica có độ dày từ 2mm đến 5mm. Gia công làm kệ để điện thoại, kệ để poster trong siêu thị, nhà sách, uốn chân mica chữ nổi, gia công uốn mica tạo hình theo hình dáng khách hàng yêu cầu.

Mica giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay , bạn có tin vào điều đó không khi bạn dùng thủy tinh, việc bạn uốn cong chúng là khó khăn, còn với mica thì có độ dày phổ biến như 1mm, 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm đến 50mm. Mica có hai loại màu sắc được sử dụng trong gia công ứng dụng là mica trong suốt và mica trắng sữa.tất cả các sản phẩm chữ t được thiết kế đủ loại kích thước trên nền giấy a4, a5, a6, có khả năng hiển thị hai mặt hết sức rõ ràng.Kệ sách mica 5mm uốn chữ A -sản phẩm cần truyền tải mica dày 5mm có thể uốn cong nhờ nhiệt cao, dễ dàng gia công nên có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. nhờ mang đặc tính sáng bóng cùng các màu sắc đa hờ sức nóng của nhiệt, các tấm mica có thể được uốn theo mọi góc độ tùy thích, có thể bẻ gập đôi hoặc uốn hình chữ u, chữ l, chữ z, chữ v… Kệ mica đựng sách và trang trí bàn làm việc, sử dụng mica trong đài loàn, đẹp, tiện ích. Kệ sách mica 5mm uốn chữ A - kệ mica đựng sách và trang trí bàn làm việc, sử dụng mica trong đài loàn, đẹp, tiện íchđế lịch có thiết kế hình chữ v ngược nhờ công nghệ uốn mica. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17210323
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn