Khung Để Bàn Bằng Mica Trong Suốt

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn bằng mica trong suốt - khung ảnh để bàn mica trong chân inoxkhung ảnh a4 mica tràn để bàn trong suốt, chất liệu acylic cao cấp 3+3mm, có sẵn chân inox kèm theo, để cả ảnh và bằng khen. Có thể sử dụng khung ảnh mica hoặc bắt cố định vào tường. còn có thể sử dụng để trang trí trên bàn. Quý khách có thể tham khảo thêm hình ảnh bên dưới để dễ nhận biết. Có các loại khung tranh mica, khung ảnh mica được sử dụng phổ biến những khung tranh mica sử dụng để bàn thường được thiết kế với phần đế có thể đứng vững trên mặt phẳng. Khung ảnh bằng mica trong suốt chất lượng cao với 4 góc gắn nam châm tiện dụng tháo lắp ảnh, thẩm mỹ cao. thiết kế chân chữ l dễ dàng đặt trên bàn.

Khung để bàn bằng mica trong suốt - chuyên cung cấp các sản phẩm làm bằng mica: hộp mica, kệ trưng bày, menu mica để bàn, bảng tên để bàn, biển chức danh, khung tranh mica, quà tặng mica móc khóa. Khung ảnh mica để bàn , khung ảnh mica event, khung ảnh mica kỷ niệm chương,khung ảnh mica theo yêu cầu, là sản phẩm được sản xuất tại xưởng với mẫu mã linh hoạt. Khung để bàn bằng mica trong suốt - đặc điểm: khung mica a4 làm từ chất liệu mica trong suốt, kích thước 210mm x 297mm. đây là lựa chọn phổ biến cho trưng bày ảnh, tranh, và thông tin sản phẩm.

Kích thước khung ảnh để lọt ảnh khổ giấy a4 (210 x 297mm), thuận tiện cho việc in ấn làm bằng 2 tấm mica trong suốt chất lượng cao dầy 2mm, bốn chân gắnkhung bằng khen a4 mica tràn trong suốt đẹp sang trọng. Với chất liệu mica acylic để bàn chân inox, để vừa giấy ảnh 21x30cmlà sản phẩm được làm bằng chất liệu mica trong, dùng để lưu giữ những hình ảnh kỷ niệm của cá nhân, gia đình bạn bè và được đặt trên bàn. Khung ảnh để bàn được toàn bộ sản phẩm được sử dụng bằng mica trong suốt, mica màu trắng sữa, đen, hồng…

Khung để bàn bằng mica trong suốt - khung ảnh mica để bàn , khung ảnh mica event, khung ảnh mica kỷ niệm chương, khung ảnh mica theo yêu cầu, là sản phẩm được sản xuất. Chuyên sản xuất phân phối sỉ lẻ dòng sản phẩm khung ảnh để bàn mica, các loại khungphần đế sản phẩm được thiết kế từ mica 10 mm trong suốt tạo nên.

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17218983
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn