Khung Mica Hộp Đèn Có Led Siêu Sáng

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung mica hộp đèn có led siêu sáng - hộp đèn led siêu mỏng hay tranh điện mica có thiết kế tuyệt vời giữa mica trong suốt, hình ảnh nội dung sắc nét và ánh sáng led bắt mắt. Là một trong những hộp đèn led siêu mỏng hay tranh điện mica có thiết kế tuyệt vời giữa mica trong suốt, hình ảnh nội dung sắc nét và ánh sáng led bắt mắt. Hộp đèn led siêu mỏng có tên tiếng anh là led slim light box, là loại hộp có độ mỏng chỉ 1.5cm, có gắn đèn led bên trong, phát sáng nổi bật. Khung mica hộp đèn có led siêu sáng - hộp đèn siêu mỏng có cấu tạo tương đối giống nhau: khung sườn được làm từ nhôm cao cấp để tạo nên độ mỏng cho hộp đèn. – bên trong là tấm mica dẫn sáng. Nội dung và kỹ xảo hiển thị có thể thay đổi một cách dễ dàng hộp đèn siêu mỏng led bạn có thể bật nắp nhẹ nhàng là thay được nắp. Với tấm poster quảng cáo được in trên chất liệu backlist film xuyên sáng tấm dẫn sáng caro với khả năng dẫn sáng tốt giúp ánh sáng tản đều khắp mặt tranh, hệ hộp đèn siêu mỏng hay tranh điện mica có thiết kế tuyệt vời giữa mica trong suốt, hình ảnh nội dung sắc nét và ánh sáng led bắt mắt, là một trong những biển được ưa chuộng hiện nay. Khung mica hộp đèn có led siêu sáng  - tấm nhựa mica: được kết hợp với khung nhôm bảo vệ đèn, chuyên dùng làm hộp đèn led siêu mỏng, biển quảng cáo vì có tác dụng dẫn sáng tốt. Hộp đèn led siêu mỏng có tên tiếng anh là led slim light box, là loại hộp có độ mỏng chỉ 1.5cm, có gắn đèn led bên trong, phát sáng nổi bật, nhìn chung hộp đèn led quảng cáo siêu mỏng có những ưu điểm nổi trội sau: thanh led nhỏ gắn phần biên tấm mica đây chính là nguồn sáng cho toàn bộ phận tạo hộp đèn loái siêu mỏng không cần khung luôn cần có các món vật dụng hộp đèn led mica.

Khung mica hộp đèn có led siêu sáng - với những đặc điểm như mỏng nhẹ, tính thẩm mỹ cao tranh led mica là một tấm biển quảng cáo có thiết kế độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời giữa mica và hình ảnh.

Hộp đèn siêu mỏng hay còn được gọi là là biển led siêu mỏng, khung tranh điện: thường làm từ mica, khung nhôm định hình, sắt hộp, nhựa đúc.

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17230060
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn