Chữ Nổi Làm Từ Inox Hoặc Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Chữ nổi làm từ inox hoặc mica - Inox: Sản phẩm này sử dụng inox 304 chất lượng cao, có độ bền và sự sáng bóng cao để làm viền sản phẩm. Có nhiều mẫu mã inox cho khách hàng lựa chọn như inox .Chữ nổi mica viền inox là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sang trọng. Được sử dụng rất nhiều trong các loại biển quảng cáo cao cấp.

Chữ nổi làm từ inox hoặc mica - biển quảng cáo chữ nổi được thi công từ nhiểu chất liệu: mica, fomec, alu, inox, đồng,…ốp lên mặt dựng aluminium đây là loại biển có tính thẩm mỹ cao.

Với thị trường có hai loại chữ nổi mica là mica đài loan và mica trung quốc, với chất lượng và thẩm mỹ hoàn toàn khác nhau, thông thường doanh nghiệp hay lựa chọn.

Chữ nổi làm từ inox hoặc mica - chất liệu chữ nổi. chữ nổi của bảng hiệu thường được làm từ một hoặc nhiều vật liệu khác nhau. các vật liệu thường dùng là inox, alu, mica,…chữ nổi mica nhập khẩu đài loan hoặc tương đương, chữ nổi mica đài loan các màu sắc, chữ cao từ 15 cm trở lên, độ rộng nét chữ 20 mm trở lên đối với chữ kết hợp. Bảng hiệu chữ nổi mica là một loại bảng hiệu nhựa tổng hợp được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo trang trí nội thất do có nhiều màu.  Hiện nay sử dụng công nghệ chuyên gia công các loại chữ nổi inox có đèn, chữ inox mặt mica, chữ inox lộng mặt mica. Sản xuất bằng máy biển hiệu chữ inox mặt mica là sự kết hợp giữa viền và chân chữ làm từ chất liệu inox cho độ bền, độ sáng bóng cao, màu sắc tươi sáng. Biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn led

Chữ nổi làm từ inox hoặc mica - đây là loại chữ nổi với mặt là inox màu vàng hoặc trắng, chân là mica trong dày từ 3mm tới 12mm. không những độ thẩm mỹ không hề thua kém các ...chữ mica viền inox gắn mặt biển alu được làm từ các chất liệu như mica, inox, alu, led, sắt kết hợp với nhau để tạo nên sự nổi bật.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17231429
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn