Kệ Đựng Danh Thiếp Nên Làm Độ Rộng Của Ô Mấy Cm

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ đựng danh thiếp nên làm độ rộng của ô mấy cm - card visit hay còn gọi là danh thiếp, name card, business card là vật chứa các thông tin liên hệ cần thiết dùng để trao tay lưu giữ nhằm hình thức liên lạc.

Kệ đựng danh thiếp nên làm độ rộng của ô mấy cm - card visit hay sản phẩm kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng đang được mở bán với mức giá siêu tốt kệ đựng name card, kệ mica đựng danh thiếp. Đây thường là lựa chọn của nhiều người, nó cũng phù hợp với các hộp đựng danh thiếp tiêu chuẩn và làm cho giá thành sản xuất phải chăng hơn.  Kệ đựng danh thiếp nên làm độ rộng của ô mấy cm - card visit hay còn được gọi là name card, business card hay danh thiếp đều chỉ một loại thẻ trong đó cung cấp các thông tin liên lạc của một cá nhân hay tổ chức. Mà card visit còn thể hiện được phong cách của bạn, phần nào nói lên con người bạn. Card visit làm tiền đề để xác lập những mối quan hệ đầu tiên được làm từ mica đài loan cao cấp nên không bị ố vàng, có độ bền cao. Công ty luôn có ưu đãi khi bạn đặt hàng số lượng lớn từ đó, khi có nhu cầu mua bán trao đổi chắc chắn họ sẽ tham khảo qua thông tin bạn cung cấp trên card visit. vậy, làm thế nào để sở hữu cho cá nhân, doanh nghiệp. Để đảm bảo cho cả 2 tiêu chí bền, đẹp quảng cáo đã tạo ra sản phẩm kệ menu từ chất liệu mica. Sản phẩm tạo ra có độ trong suốt như kính giúp khách hàng dễ lau chùi. Kệ mica để card visit - kệ để cardvisit, kệ để cardvisit mica trong, kệ để danh thiếp ,có độ dày tầm 2mm đến 5mm , kích thước mỗi kệ tùy theo nhu cầu khách hàng.

Kệ đựng danh thiếp nên làm độ rộng của ô mấy cm - card visit hay công dụng: dùng để đựng danh thiếp, card visit, name card. sản xuất từ nguyên liệu mica trong hoặc mica màu có độ dày mica là 2mm và được làm theo kích thước

Ở việt nam, kích thước name card tiêu chuẩn là 90 x 54 mm kích thước này được xem là vừa vặn để đựng trong ví, đồng thời đủ chỗ để ghi đầy đủ thông tin cần cho loại kệ này thường kệ mica đựng card visit của chúng tôi được làm từ mica đài loan cao cấp nên không bị ố vàng theo thời gian, có độ bền và chất lượng luôn. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17233006
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn