Độ Dày Khung Mica Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Độ dày khung mica để bàn - khung ảnh mica để bàn được sản xuất bằng mica trong suốt đài loan. Tùy vào hoạt động của hoạt động mà bạn đang mong muốn , sẽ sử dụng mica tấm với độ dày từ 3m, 5mm đến 8mm để gia công. Với kích thước tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng mỗi cá nhân. Độ dày khung mica để bàn - khung ảnh mica, khung tranh mica để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân thích lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm. sản phẩm được làm bằng mica nên có độ sang trọng. Với khung ảnh mica để bàn hay còn gọi là khung ảnh mica trong, khung mica lồng ảnh, khung ảnh hít nam châm, khung mica dày 8mm, khung mica dày. Khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những con ốc bằng inox cao cấp, tấm hình được để ở giữa 2 tấm mica đó. Khung để bàn có độ dày mica lớn - khung tranh chất liệu mica trong với độ dày lớn có thể để bàn khung mica làm khung tranh để bàn, khung mica để bàn,..Độ dày khung mica để bàn - khung ảnh mica (hoặc khung hình mica) là một sản phẩm dùng để trưng bày các loại khung này hầu như được làm từ hai tấm mica với độ dày 3-10mm được tùy vào hoạt động của hoạt động mà bạn đang mong muốn , sẽ sử dụng mica tấm với độ dày từ 3m, 5mm đến 8mm để gia công. Kích thước tùy ý điều chỉnh cho phù hợp ...khung ảnh mica để bàn là sản phẩm được làm từ mica đài loan trong suốt có độ dày từ 3mm trở lên tuỳ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Độ dày khung mica để bàn - khung mica để bàn ; khung ảnh để bàn mica acylic chân inox, trong suốt đẹp sang trọng dày 0,6cm - nhiều cỡ lựa chọnkhung tranh mica hay còn gọi là khung ảnh mica của hưng thịnh luôn được sản xuất bằng mica cao cấp, có độ sáng bóng và bền cao, từng sản phẩm cùa chúng tôi được cắt sắc nét

 

Độ dày khung mica để bàn - sản phẩm khung mica để bàn được làm bằng chất liệu mica có độ dày khác nhau, khung ảnh mica để bàn giá rẻ tại hà nội, làm các loại khung ảnh đẹp,khung ảnh mica thường có hai loại là để bàn và treo tường.

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17241193
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn