Biển Menu Led Làm Theo Kích Thước Quầy

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển menu led làm theo kích thước quầy - khung menu led làm theo kích thước cũng giống như hộp đèn siêu mỏng, hộp đèn quảng cáo menu cũng có cấu tạo gồm 4 thành phần cơ bản.

Biển menu led mica siêu sáng có cấu tạo như sau mặt ngoài biển menu led bằng mica trong từ 5mm đến 8mm 1 tấm lấy sáng siêu mỏng led (màu sáng trắng, hoặc vàng)

Biển menu led làm theo kích thước quầy - tuy nhiên đối với mica trong bị giới hạn kích thước, khổ lớn nhất của biển chỉ là 1,2m x2,4 m. dựa vào kích thước khá mỏng của nó mà người ta gọi đây là hộp đèn led siêu mỏng.

 

 Biển menu led làm theo kích thước quầy  - biển menu led là sự kết hợp giữa đèn led và bảng menu menu hộp đèn đẹp thường được làm theo kiểu hộp đèn menu, để bàn a3 cấu tạo và kích thước theo yêu cầu.  Bảng menu led kích thước dài nhất là bao nhiêu- sử dụng bảng menu đèn led có độ an toàn cao hơn, hạn chế việc rơi vỡ không đáng có so với cácbảng hiệu menu led là sự kết hợp giữa đèn led và bảng menu bảng hiệu hộp đèn đẹp thường được làm theo kiểu hộp đèn menu, mẫu bảng a3 cấu tạo và kích thước khác nhau. Chúng tôi nhận cung cấp biển hộp đèn siêu mỏng, làm các loại biển menu đèn led với nội dung in ấn theo yêu cầu của quý khách. Sản phẩm có thể đặt làm theo yêu cầu, mỗi sản phẩm biển hộp đèn sử dụng bảng menu treo tường có ưu điểm là tiết kiệm diện tích không gian, thoải mái đặt theo kích thước mong muốn. Khung menu led làm theo kích thước khung menu có led và không led - biển menu led cho quán trà sữa 80x120 cm để bàn, quý khách có thể đặt các kích thước khác nhau. Biển menu led làm theo kích thước quầy – có thể đặt các loại menu led để bàn hoặc treo tường theo yêu cầu , chúng tôi nhận đặt làm biển led trà sữa theo yêu cầu.

Biển menu led là sự kết hợp giữa đèn led và bảng menu menu hộp đèn đẹp thường được làm theo kiểu hộp đèn menu, để bàn a3 cấu tạo và kích thước khác nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17243574
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn