Hộp Đèn Led Hút Nổi

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp đèn led hút nổi - hộp đèn mica hút nổi là hộp đèn được làm bằng chất liệu mica đun nóng và hút nổi để tạo thành hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế riêng.  Với nội dung bên trong của hộp mica theo từng loại khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của người việt như là hộp đèn hút nổi vuông, hộp đèn hút nổi tròn, hộp đèn, hộp đèn mica , biển vẫy hút nồi , hộp đèn đẹp. Sản xuất các loại hộp đèn, cung cấp trực tiếp và nhận gia công số lượng lớn hộp đèn. Hộp đèn led hút nổi - phần bề mặt là mica 2mm hút nổi, có 2 mặt 2 bên, phần khung được làm từ khung nhôm định hình, chân treo lắp sắt hộp 5x10cm ánh sáng sử dụng. Bên trong hộp đèn được gắn bộ đèn chiếu sáng thông minh (đèn led) với khả năng phát sáng cao. sau đó dán decal hoặc in uv nội dung lên bề mặt mica hộp đèn.

 Hộp đèn led hút nổi - mặt mica hút nổi 2 bên hộp đèn được hút nổi bằng mica 3mm. · khung bao quanh được uấn bằng nhôm được uấn theo hình tròn, vuông, elip. Bạn có thể dễ dàng thấy được vào ban đêm nhờ ánh đèn led nổi bật. Hộp đèn được làm bằng lớp mica sáng bóng kết hợp sự uống dẻo các thanh nhôm chữ u tạo nên sự khác biệt.Hộp đèn led hút nổi - hộp đèn hút nổi là loại hộp đèn quảng cáo trang trí được sử dụng rất nhiều nơi và cực kỳ phổ biến. khác với loại hộp đèn mica thiết kế tùy chỉnh, hộp đèn. Hai bên hộp đèn được hút nổi bằng mica 3mm có chất liệu bền và đa dạng màu sắc. Khung bao quanh được quấn bằng nhôm theo hình tròn, vuông, elip,...  Hộp đèn mica hút nổi in uv - tập đoàn cocacola. công đoạn tiếp theo là xử lý, cắt gọn tấm mica vừa hút nổi 3d rồi lắm ráp kết hợp với đèn led. Đặc điểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền nhôm định hình rất đẹp, kết hợp ánh sáng led có tuổi thọ cao, ánh sáng bắt mắt giúp biển trở nên nổi bật hơn.

Hộp đèn led hút nổi - hộp đèn mica hút nổi rất đẹp và thông dụng nó có nhiều hình dạng khác nhau : tròn, vuông, elip, chữ nhật …chúng rất sáng và bắt mắt.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17253257
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn