Các Biển Lễ Tân Đẹp Từ Mica Và Inox

Liên hệ

Toàn Quốc

Các biển lễ tân đẹp từ mica và inox - biển quầy lễ tân gắn chữ mica viền inox luôn là “ông hoàng” trong các loại biển backdrop văn phòng, công ty, cửa hàng và vẻ đẹp của chúng sẽ luôn khiến bạn bất ngờ. Bạn cần báo giá và tổng hợp các mẫu biển lễ tân để bàn cực đẹp, được ưu chuộng nhất. Các biển lễ tân đẹp từ mica và inox - biển lễ tân để bàn bằng mica hình chữ a và l in uv, biển lễ tân chức danh. Chúng tôi nhận làm biển lễ tân, logo backdrop văn phòng bằng chất liệu mica, đồng, inox, alu sang trọng thiết kế thẩm mỹ, hiện đại và làm nổi bật thương hiệu của công ty. Các biển lễ tân đẹp từ mica và inox - mẫu dưới đây là biển lễ tân với chất liệu mica đen 5ly đài loan kết hợp mặt inox 304 in uv cao cấp. tạo nên nét sang trong cho bàn lễ tân nhé. Với chi phí làm biển lễ tân chất liệu inox in uv. Biển quảng cáo chữ nổi mica đều được làm từ những vật liệu rất đơn giản nhưng nhờ vào những thiết kế đẹp và bàn tay khéo léo của những người thợ thì chúng ta rất khéo léo. Bảng hiệu quầy lễ tân thường được làm từ chất liệu inox, mica để tăng ... quảng cáo quầy lễ tân dễ dàng bắt gặp tại các công ty vừa và nhỏ.

Các biển lễ tân đẹp từ mica và inox - làm biển lễ tân, logo backdrop văn phòng bằng chất liệu mica, đồng, inox, alu sang trọng. thiết kế thẩm mỹ, hiện đại và làm nổi bật thương hiệu của công ty.

Với mẫu biển lễ tân bằng mica: bảng chức danh quầy lễ tân vô cung phong phú và đa dạng về chủng loại, tất cả các mẫu biển chức danh quầy lễ tân, giành riêng cho bạn. Với chất liệu hiện nay được sử dụng phổ biến để làm biển quầy lễ tân là chất liệu mica, đồng, inox, fomex, tùy vào từng yêu cầu, từng thiết kế mà sẽ sử dụng các logo và nội dung chữ thường được làm nổi trên nền backdrop với các chất liệu như inox, đồng, mica, đề can, kính, phooc hoặc alu, là những vật liệu rất bóng, đẹp. Với xu hướng kết hợp các chất liệu với nhau trong backdrop quầy lễ tân là rất phổ biến chúng tăng tính thẩm mỹ cũng như đẳng cấp, làm không gian thêm nổi bật.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17256189
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn