Biển Led Được Làm Theo Các Kích Thước

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển led được làm theo các kích thước - biển vẫy led, bảng vẫy là loại biển vẫy quảng cáo mang lại hiệu xuất quảng bá lớn nhất cho cửa hàng, cửa hiệu của bạn. Biển led vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm đây là một số kích thước phổ biến nhất của biển led vẫy phải kể đến như 40x60cm, 30x50cm, 50x70cm. Biển led được làm theo các kích thước - biển led vẫy có nhiều chủng loại, rễ gia công, rễ tạo hình, kích thước. việc lắp đặt cũng hết sức rễ dàng và luôn tạo được góc nhìn rễ nhất do đặc thù phố xa. Tuy nhiên, kích thước của biển led cũng sẽ thay đổi dựa theo mẫu thiết kế cũng như địa hình, diện tích sử dụng mà khách hàng mong muốn. Đây là mẫu biển ưa chuộng nhất đối với các shop như quần áo, giày dép và mỹ phẩm, nó được làm theo các kích thước cố định như: 50,60,70,80cm hoặc tùy theo chỗ treo của bạnBiển led được làm theo các kích thước - tất nhiên, khi làm biển vẫy, chúng tôi sẽ khảo sát địa hình của bạn, bạn cần tiến hành đo đạc chính xác kích thước, không làm quá to hay quá nhỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ và toàn bộ không gian cửa hàng. Với module led ma trận ngày nay được các nhà sản xuất đóng gói sẵn, người dùng chỉ việc lắp ghép theo các kỹ thuật nhất định để tạo nên biển quảng cáo led ma trận.

Biển led được làm theo các kích thước - hầu hết, các biển led vẫy có kích thước vừa phải thường được đặt linh hoạt tại phía ngoài của các mặt tiền hoặc treo gần các biển hiệu chính của quán với ưu điểm nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động theo yêu cầu của quý khách hàng.

Với kích thước hình dáng biển led thiết kế sử dụng các thanh sắt hộp phù hợp đối với các loại biển thiết kế theo hình hộp hoặc không.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17257564
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn