Váy Cưới Màu Hồng Một Bước Thành Nàng Công Chúa

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

Váy cưới màu hồng như một hiện thân của một nàng công chúa yểu điệu, dịu dàng và thướt tha. Được trở thành nàng công chúa trong chuyện tình yêu của mình là ước mơ của mọi cô gái. Bởi lẽ, việc được yêu chiều, nâng niu sẽ luôn là ngọn lửa nuôi dưỡng một tình yêu vĩnh cửu. Liệu bạn có thích màu hồng và ước ao sở hữu cho mình một bộ cánh màu hồng thật lộng lẫy kiêu sa, nắm tay chàng hoàng tử bước vào lễ đường? 


1. Váy cưới màu hồng – Màu của tình yêu hạnh phúc

Màu hồng thường biểu hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính và mang trong mình ý nghĩa ngọt ngào, đặc biệt là trong tình yêu đôi lứa. Những chiếc váy cưới màu hồng cũng không thể thiếu sự kết nối với những cảm xúc ngọt ngào, sự quan tâm, chăm sóc, niềm vui và tình yêu đời. Khi xuất hiện trong trang phục cưới màu hồng, cô dâu dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Váy cưới màu hồng – Màu của tình yêu hạnh phúc

Các cô gái tinh tế chỉ cần khoác trên mình áo cưới màu hồng nhẹ nhàng và nhẹ cười mỉm, đã khiến mọi người ghen tị với sự thanh lịch và quyến rũ của họ. Do đó, có rất nhiều cô dâu chọn áo cưới màu hồng để diện trong ngày trọng đại. Nhiều cô dâu lo lắng và phân vân liệu có nên lựa chọn mẫu váy màu hồng pastel cho ngày trọng đại của mình. Chỉ cần là bản thân thích, sao phải đắn đo quá nhiều nhỉ? 

2. Váy cưới màu hồng – Rực rỡ như một nàng công chúa

Nếu bạn đã cảm thấy màu trắng đơn điệu của chiếc váy cưới truyền thống bao năm qua có phần nhạt nhẽo, bạn muốn sự hiện diện của mình trong ngày trọng đại đó như một bông hoa nở rộ thì có lẽ, không còn màu nào trên nhân gian này phù hợp hơn màu hồng. Màu hồng là biểu tượng của tình yêu. Trong tình yêu, màu hồng biểu thị tình cảm, yêu thương, quan tâm và sự hiểu biết lẫn nhau của hai người. Sự ngọt ngào, sự quan tâm, sự ân cần và sự chăm sóc đối với người mà chúng ta yêu thương sẽ giúp tình yêu của đôi lứa trở nên vững chắc hơn.

Váy cưới màu hồng - Một bước thành nàng công chúa

Váy cưới màu hồng – Rực rỡ như một nàng công chúa

Do đó, trong ngày cưới, khi cô dâu diện chiếc váy cưới màu hồng, đó chính là cách để khẳng định tình yêu của đôi uyên ương, và hy vọng rằng tình yêu của họ sẽ nở hoa, kết trái và mãi mãi hạnh phúc cho đến cuối đời.

3. Các phong cách váy cưới màu hồng

Để tạo nên vẻ đẹp nổi bật và độc đáo nhất, cô dâu cần lựa chọn một cách cẩn thận về kiểu dáng và trang trí của chiếc váy cưới, ví dụ như sử dụng hoa màu vàng trên nền vải hồng. Điểm nhấn đặc biệt là những bông hoa nhỏ với màu sắc tươi sáng, mang đến sự sống động cho chiếc váy cưới và tạo nên vẻ mờ ảo đặc biệt trên lớp vải mỏng mịn.

Váy cưới màu hồng lệch vai

Tại lễ cưới của nhà mốt thời trang Camille Lescai vào cuối năm 2022, cô dâu đã lựa chọn một chiếc váy cưới hồng lệch vai quyến rũ.

Dưới bài đăng trên trang cá nhân của Camille, những người yêu thời trang đã để lại những bình luận khen ngợi và thậm chí bày tỏ mong muốn mặc váy cưới màu hồng trong ngày trọng đại của mình.

Váy cưới màu hồng - Một bước thành nàng công chúa

Camille Lescai trong bộ váy cưới màu hồng lệch vai

Theo các chuyên gia, màu hồng phù hợp với nhiều tông da, làm cho gương mặt của cô dâu trở nên tươi sáng trong buổi tiệc tối. Hơn nữa, màu hồng cũng tương thích với nhiều kiểu dáng váy cưới, bao gồm váy bồng xòe, váy trơn thướt tha và váy cắt xẻ.

Các nàng dâu có thể khéo léo lựa chọn cho mình một bộ cánh màu hồng thật rực rỡ, điệu đà và đưa ra dresscode cho khách mời tới tham dự là màu đen trắng. Đây chắc chắn sẽ là một điều vô cùng mới lạ cho tiệc cưới siêu độc lạ của bạn đó. 

Váy cưới màu hồng cúp ngực

Như một nàng công chúa thực thụ với bộ cánh màu hồng cúp ngực, bạn như một mỹ nhân bước ra từ trong chuyện cổ tích. 

Váy cưới màu hồng thường được thiết kế khéo léo bằng việc kết hợp chất liệu ren cao cấp và hoa sang trọng. Đa số các mẫu váy được trang trí hoa thường có kiểu dáng cúp ngực, giúp cô dâu khoe vòng một một cách tinh tế và quyến rũ. Hoa có thể được làm bằng vải hoặc được đính thủ công bằng đá. Nếu nàng dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, có thể lựa chọn váy cưới trang trí hoa bằng vải. Ngoài ra, nếu nàng muốn sự sang trọng, quyến rũ, thì chiếc váy cưới được trang trí hoa bằng đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Váy cưới màu hồng - Một bước thành nàng công chúa

Váy cưới màu hồng cúp ngực

Trên đây, W.Jardin đã chia sẻ với các bạn thông tin về chiếc váy cưới màu hồng trong mơ của hầu hết các nàng dâu. Hy vọng các nàng đã hình dung được về chiếc váy mong ước của mình và đừng quên rằng: Showroom Ss.Jardin với hơn 300 mẫu váy cưới luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đủ mọi kiểu dáng và phong cách từ những chiếc váy lộng lẫy đính đá bồng xòe cho tới những chiếc đầm ôm tôn dáng sang trọng và thời thượng cho cô dâu thỏa thích chọn lựa, biến tấu để phù hợp với concept tiệc cưới của mình. Bên cạnh đó, các nàng dâu cũng thỏa sức thử váy miễn phí với các dòng váy Basic từ 10 triệu cho tới váy Luxury từ 30 triệu trở lên, thả mình trong không gian showroom hiện đại, thư thái, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới W.Jardin ngay để sở hữu cho mình “bộ cánh” lộng lẫy nhất bữa tiệc cưới của bạn nha! 

Váy cưới màu hồng - Một bước thành nàng công chúa

Showroom 300+ váy cưới của Ss.Jardin

>>> Xem thêm: Váy cưới đuôi cá – Hiện thân của nàng tiên cá dưới đại dương

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin là địa điểm tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hải Phòng, nơi chúng tôi tận tâm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và không gian hoàn hảo. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, sẽ đảm bảo rằng mỗi đám cưới được tổ chức tại W.Jardin sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm sự phục vụ chất lượng cùng không gian đẳng cấp vượt trội tại W.Jardin ngay hôm nay! 

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17221908
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn