Thuê Váy Cưới Đẹp Các Phong Cách Váy Cưới Đẹp Vượt Thời Gian

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

Thuê váy cưới là việc làm tốn nhiều công sức nhất của các nàng dâu. Lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp với cơ thể đã khó, một chiếc đầm tôn dáng, bắt trend, lại có phong cách phù hợp với concept tiệc cưới lại càng khó hơn. Hãy cùng W.Jardin tìm hiểu về những kiểu váy cưới dẫn đầu xu hướng và những mẹo nhỏ “mách” nàng lựa váy sao cho đẹp nha! 


Ballgown style – Thuê váy cưới công chúa 

Váy công chúa với thiết kế bồng xòe luôn được coi là vedette trong tất cả các dòng váy cưới, bởi lẽ việc trở thành một nàng công chúa được cưng chiều và yêu thương bởi chàng hoàng tử của riêng mình là ước mơ của mọi cô gái. 

Váy bồng xòe có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng vẫn giữ được thế thượng đài của mình, vượt thời gian, vượt mọi thời đại để trở thành loại váy cưới được ưa chuộng nhất. 

Ss.Jardin Showroom sở hữu hơn 300 mẫu váy cưới, dẫn đầu Hải Phòng trong phong cách váy cưới công chúa với đa dạng thiết kế, từ dáng bồng xòe trễ vai hoặc cúp ngực hình tim, tay dài hoàng gia…Tại Jardin, các nàng dâu sẽ được thỏa sức thử váy miễn phí với các dòng váy Basic từ 10 triệu cho tới váy Luxury từ 30 triệu trở lên, thả mình trong không gian showroom hiện đại, thư thái, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 

Thuê váy cưới đẹp - Các phong cách váy cưới đẹp vượt thời gian

Váy cưới công chúa – Thuê váy cưới đẹp Hải Phòng

Với thiết kế bồng xòe thắt eo đặc trưng, váy công chúa giúp các nàng dâu tôn dáng và che được nhiều khuyết điểm nhất. Bạn sẽ không cần lo lắng nếu vòng 1 không quá đẫy đà, chỉ cần lựa chọn những bộ cánh có nhiều họa tiết ở phần ngực, bạn sẽ trở thành một nàng công chúa trong tích tắc. Hay nếu vòng eo bạn không quá thon thả thì sao? Đừng lo, kỹ thuật siết eo corset Victorian chuẩn từng milimet của Jardin sẽ hô biến giúp bạn thon gọn tới 15cm eo đó. Đặc biệt, bạn không tự tin về vòng 3 đầy đặn và đôi chân có phần hơi mũm mĩm, chiếc váy cưới công chúa sẽ khéo léo che đi giúp bạn. 

Straight Across – Thuê váy cưới cúp ngực

Váy cúp ngực là kiểu dáng được yêu thích và lựa chọn bởi nhiều nàng dâu bởi đặc tính dễ mặc, và tôn dáng. Đối với những nàng có bờ vai mảnh khảnh, cổ cao thì nàng có thể tự tin thả dáng với một kiểu tóc bối cao, khéo léo khoe làn da trắng muốt, bờ ngực đẫy đà quyến rũ, nhưng với các nàng có bắp tay to, bờ vai “Thái Bình Dương” thì phải làm sao? Đừng lo, hãy khéo kéo lựa chọn khăn chùm đầu bung xòe, chỗ cần che vẫn che được mà chỗ cần hở vẫn vô cùng hấp dẫn. 

Thuê váy cưới đẹp - Các phong cách váy cưới đẹp vượt thời gian

Váy cúp ngực – Thuê váy cưới Hải Phòng

Sheath style – Thuê váy cưới dáng suông 

Được lấy cảm hứng từ những chiếc đầm của các công nương, váy cưới suông là mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển và quý tộc nhưng cũng vô cùng hiện đại và trang nhã. 

Phong cách quý tộc gửi gắm thông qua cách điệu từng chi tiết trên váy như hở lưng, thắt nơ,… Váy suông đại diện cho phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng, kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất cao sang

Với thiết kế này, cô dâu dễ dàng thả dáng để cho ra những bức ảnh thuần túy nhất, giúp các nàng dâu khéo léo khoe trọn vẹn những ưu điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo nhất, tôn lên dáng vẻ tiểu thư yêu kiều của cô dâu. 

Thuê váy cưới đẹp - Các phong cách váy cưới đẹp vượt thời gian

Váy suông – Dịch vụ thuê váy cưới Hải Phòng

Mermaid style – Thuê váy cưới đuôi cá 

Váy đuôi cá được thiết kế lần đầu tiên bởi nhà thiết kế người Pháp tên Jacques Fath. Tạo được ấn tượng bởi thiết kế “bắt mắt” với phần trên bó sát tôn vòng 1 và phần đuôi váy bung xòe như một nàng tiên cá. Váy đuôi cá không theo đuổi phong cách công chúa điệu đà, nhưng lại không hề làm mất đi dáng vẻ ngọt ngào của cô dâu. 

Ngày nay, váy đuôi cá đã được cách tân và sáng tạo thêm như váy đuôi cá trễ vai, váy đuôi cá hở lưng, váy cưới đuôi cá xẻ tà, váy cưới đuôi cá cổ yếm …Đây là kiểu váy được nhiều nàng dâu lựa chọn bởi sự tiện lợi, dễ dàng thay đồ và di chuyển vì độ bung xòe không rộng và tốn nhiều diện tích như các loại váy chữ A hay kiểu váy công chúa, và đặc biệt váy đuôi cá giúp các cặp đôi tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Thuê váy cưới đẹp - Các phong cách váy cưới đẹp vượt thời gian

Váy đuôi cá – Thuê váy cưới Hải Phòng

>>> Xem thêm: Showroom váy cưới Ss.Jardin – Showroom váy cưới lớn nhất Hải Phòng

Váy cưới đuôi cá thường được ưu tiên làm bằng vải phi bóng càng làm tăng lên sự quyến rũ của cô dâu với thân hình đồng hồ cát, bờ hông to cùng đôi chân dài thon gọn hút mắt người nhìn. Thuê váy cưới đuôi cá phù hợp cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp quyến rũ và ưa thích nét đẹp cổ điển. 

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17222146
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn