5 Loại Hoa Trang Trí Tiệc Cưới Ấn Tượng Nhất

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 


Xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất 2022 tôn vinh các loại hoa tươi, hoa trang trí tiệc cưới nhập khẩu với màu sắc trang nhã, tối giản, điểm xuyết ít chi tiết.

Nếu đang phân vân giữa muôn vàn lựa chọn, Ss.Jardin xin bật mí tới bạn 5 loại hoa ấn tượng nhất cho mùa cưới năm nay:





5 Loại hoa trang trí tiệc cưới ấn tượng nhất
5 Loại hoa trang trí tiệc cưới ấn tượng nhất


1. Hoa hồng – Hoa trang trí tiệc cưới

Vẫn là loài hoa cổ điển và quyến rũ nhất, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, rực rỡ. Lộng lẫy mà không phô trương, mỗi bông khi xếp cạnh nhau tạo thành một khối hoàn hảo, thống nhất, không kén các chi tiết trang trí khác khi phối cùng.

Tuy muôn màu muôn vẻ, tông trắng, hồng, cam pastel khá được ưu chuộng năm nay, đặc biệt là vào mùa hè vì đem lại cảm giác ôn hòa, bình yên cho ngày trọng đại.

 



 

2. Hoa tulip – Hoa trang trí tiệc cưới

Ít ai biết rằng, tulip lại có xuất xứ từ khu vực Himalaya (châu Á), sau mới trở thành một trong những loài hoa nổi tiếng nhất tại Hà Lan. Mang vẻ đẹp “lai” cá tính với thân và búp hoa mảnh dẻ, tràn đầy sức sống, tulip thể hiện tình cảm chân thành, mộc mạc nhưng cũng đầy say mê và là một loại hoa “hot” các cặp đôi trẻ tuổi lựa chọn trong đám cưới hiện nay.

Tulip trắng ngần hoặc tone trung tính được đánh giá cao trong các không gian tiệc cưới, đặc biệt là sự kiện ngoài trời, mang hơi hướng vườn cây.

 



 

3. Hoa mẫu đơn – Hoa trang trí tiệc cưới

Hoa mẫu đơn thường xuất hiện vào cuối mùa xuân, một dấu hiệu của niềm hạnh phúc khai hoa kết trái. Các búp hoa dày, tròn trịa tạo cảm giác ấm cúng, tươi mới, phù hợp với nhiều loại hình tiệc và cách trang trí kết hợp.

Mẫu đơn hồng đào hoặc cam nhạt với phần nhụy vàng e ấp là điểm sáng dành cho các Wedding Planner lựa chọn, lên kế hoạch.

 



 

4. Hoa cẩm tú cầu – Hoa trang trí tiệc cưới

Mang vẻ đẹp độc đáo và phá cách, cẩm tú cầu là một lựa chọn “nức lòng” dành cho các cặp đôi. Những đóa hoa to, cánh tròn xếp đan xen tỏa tròn mãn nhãn; sắc lam, trắng hoặc tím nhạt tinh tế, cẩm tú cầu rất “nịnh” không gian và bàn tiệc.

Dù với concept dạ yến đẳng cấp hay đám cưới mang màu sắc cổ tích, cẩm tú cầu đều có thể “cân” đẹp. Ở các nước phương Tây cũng chuộng dùng cẩm tú cầu để cầu hôn vì nhiều người tin rằng loài hoa này đem đến sự viên mãn cho câu chuyện tình yêu.

 



 

5. Hoa cẩm chướng – Hoa trang trí tiệc cưới

Nhỏ nhắn và hút mắt, cẩm chướng cũng được sử dụng thường xuyên trong trang trí tiệc cưới. Với sự lên ngôi của chủ nghĩa tối giản và cổ điển, cẩm chướng cũng dần “đốn tim” các bạn trẻ.

Cẩm chướng trắng và đào là hai tone màu nhã nhặn được lựa chọn cho đám cưới, biểu tượng của tình yêu sâu đậm, thiết tha và các cung bậc cảm xúc thăng hoa.


 


 

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI W.JARDIN

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin là địa điểm tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hải Phòng, nơi chúng tôi tận tâm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và không gian hoàn hảo. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, sẽ đảm bảo rằng mỗi đám cưới được tổ chức tại W.Jardin sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm sự phục vụ chất lượng cùng không gian đẳng cấp vượt trội tại W.Jardin ngay hôm nay!

 

Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Website: https://wjardin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/w.jardin.official

Phone: 0906911986

Email: ttd86co@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17223981
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn