3 Điều Cần Chuẩn Bị Cho Một Đám Cưới Hoàn Hảo

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 


Ngoài phần chỉn chu, long trọng, đám cưới và sự kiện tiệc cưới thể hiện cái tâm, cái tầm của người tổ chức cũng như cá tính riêng của cô dâu chú rể đối với ngày đặc biệt trọng đại. Vậy, một đám cưới “chất” cần những yếu tố gì?



 

1. Những yêu cầu thật “chất” từ cô dâu – chú rể


Hơn ai hết, cô dâu – chủ rể chính là những người “cầm cân nảy mực”, lên ý tưởng cho bức tranh đám cưới của chính mình. Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn có thể cho các tư vấn viên biết “Tôi là ai?”, phong cách mà chúng tôi theo đuổi, concept mà chúng tôi tâm đắc nhất; thậm chí cả những điều không tưởng như “Tôi muốn 1000 quả bóng bay vút cao đúng 16h30 phút!” hay “Tôi muốn tất cả mọi thứ đều màu hồng”. W.Jardin sẽ tư vấn, đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu đầy đam mê ấy.

Những yêu cầu thật "chất" từ cô dâu - chú rểNhững yêu cầu thật “chất” từ cô dâu – chú rể



 

2. Người đồng hành thật “chất”


Đó là đội ngũ tư vấn viên có tâm, bắt trend nhanh, có khả năng hiện thực hóa bức tranh “A Lifetime Wedding” của bạn. Điểm cộng của W.Jardin là một khu phức hợp cưới quy mô, kết hợp giữa phần studio ảnh cưới, showroom cưới và khu ẩm thực hạng sang, đội ngũ W.Jardin đều có trải nghiệm thật “chất” về quy trình tổ chức sự kiện, tiệc cưới, concept và các khâu hậu cần. Chúng tôi luôn dự trù kịch bản về mọi tình huống đám cưới, khiến đám cưới trong mơ thực sự là một câu chuyện kết nối, xuyên suốt, giàu cảm xúc cho các cặp đôi và quan khách.


Người đồng hành thật "chất"Người đồng hành thật “chất”



 

 

3. Địa điểm tổ chức đám cưới thật “chất”


Địa điểm tổ chức đám cưới thật "chất"Địa điểm tổ chức đám cưới thật “chất”



 

Không rập khuôn trong những lễ đường và concept cổ điển, sở hữu không gian xanh hiện đại lên đến 4000m2, mọi ý tưởng và giấc mơ đều khả thi với W.Jardin. Dịch vụ cưới từ A-Z trọn vẹn, W.Jardin là nơi các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo và chẳng cần bận tâm về việc tìm kiếm những nguồn khác nhau về thông tin, xu hướng hay phân nhỏ sự kiện tiệc cưới.



 


 

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI W.JARDIN

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin là địa điểm tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hải Phòng, nơi chúng tôi tận tâm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và không gian hoàn hảo. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, sẽ đảm bảo rằng mỗi đám cưới được tổ chức tại W.Jardin sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm sự phục vụ chất lượng cùng không gian đẳng cấp vượt trội tại W.Jardin ngay hôm nay!

 

Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Website: https://wjardin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/w.jardin.official

Phone: 0906911986

Email: ttd86co@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17224006
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn