Đắm Chìm Trong Thiên Đường Váy Cưới Màu Trắng Tại Showroom W.jardin

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

Váy cưới màu trắng là loại váy cưới phổ biến nhất trên thế giới, một sự lựa chọn của hầu hết các cô dâu. Bởi, chúng không chỉ giúp nàng dâu nổi bật trong ngày cưới, mà còn tôn vinh nét đẹp trong sáng, thuần khiết của người con gái. Cùng W.Jardin ngắm nhìn những mẫu váy cưới màu trắng tuyệt đẹp dưới đây nhé! 

Showroom W.Jardin – Nơi cất giữ những chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi

Không chỉ có nhà hàng tiệc cưới, W.Jardin còn là nơi cất giữ những chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp, giúp cô dâu trở nên nổi bật trong ngày trọng đại. Mọi thiết kế tại đây đều hướng đến sự chỉn chu, hoàn mỹ, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Khách hàng đặc biệt yêu thích những mẫu váy cưới màu trắng của W.Jardin, nhờ sở hữu vẻ đẹp tinh tế và trang nhã, gợi nhớ đến hình ảnh các công nương Pháp thời xưa.

Một chiếc váy cưới màu trắng thường được làm từ chất liệu lụa, satin, hoặc ren. Kiểu dáng váy đa dạng, bao gồm từ kiểu dáng cổ điển, nhẹ nhàng như nàng công chúa cho đến kiểu dáng hiện đại như trễ vai hoặc đuôi cá. Dù là dáng váy nào, váy cưới trễ vai hay váy cưới đuôi cá, thì chúng đều giúp tôn lên nét mỹ miều của cô dâu, tạo nên sự thướt tha, duyên dáng. 

vay-cuoi-mau-trang-wjardin

Tổng hợp ưu đãi trọn gói thuê váy cưới và chụp ảnh cưới tại W.Jardin

Váy cưới màu trắng trở thành một biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc. Nó là niềm mơ ước của nhiều cô gái và là trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại của họ. 

>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê váy cưới và chụp ảnh cưới tại W.Jardin 

Váy cưới màu trắng – Nét tinh khôi của nàng dâu

Mỗi một cô gái, mỗi một nàng dâu, ai mà chẳng muốn thật nổi bật trong ngày vui của mình. Bởi lẽ đó, lựa chọn một chiếc váy cưới là điều vô cùng quan trọng. Váy cưới màu trắng mang đến một vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết, vừa truyền thống vừa hiện đại. Nó tượng trưng cho sự trong sáng – một khởi đầu mới của cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Dù là kiểu dáng nào, chiếc váy cưới màu trắng cũng sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Cô ấy sẽ là tâm điểm của lễ cưới, và sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người. 

vay-cuoi-mau-trang

Mẫu váy cưới màu trắng tôn vinh nét tinh khôi của cô dâu

Ngắm nhìn những mẫu váy cưới màu trắng chỉ có ở Showroom W.Jardin

Váy cưới trễ vai màu trắng

Kiểu dáng trễ vai là một trong những kiểu váy cưới được yêu thích nhất hiện nay. Bởi nó mang trong mình nét đẹp hiện đại, tạo cho cô dâu vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét tinh khôi, trong sáng. 

Váy cưới trễ vai phù hợp mới mọi nàng dâu, từ những nàng mảnh mai cho đến những nàng có vóc dáng đầy đặn. Đặc điểm của những chiếc váy này là phần thân áo được thiết kế ôm sát cơ thể, giúp tôn lên đường cong của cô dâu. Phần chân váy xòe rộng, tạo nên sự thướt tha, mềm mại. Điều này vừa giúp cô dâu che đi những khuyết điểm, lại vừa tôn lên đường cong quyến rũ vốn có của mình. 

mau-vay-cuoi-mau-trang-dep

Mẫu váy cưới màu trắng trễ vai quyến rũ, gợi cảm

Váy cưới đuôi cá màu trắng

Nếu váy cưới trễ vai mang đến một vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, thì váy cưới đuôi cá lại mang đến nét truyền thống với vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Phần thân váy được thiết kế ôm sát cơ thể, giúp tôn lên vòng eo thon gọn và vòng 3 đầy đặn của cô dâu. Đối lập là phần chân váy được xòe rộng từ đầu gối trở xuống, tạo nên sự thướt tha, mềm mại. 

mau-vay-cuoi-mau-trang-duoi-ca

Váy cưới đuôi cá cho cô dâu lộng lẫy kiêu sa ngày trọng đại

Váy cưới công chúa màu trắng

Nếu muốn biến mình trở thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của mình, chần chừ gì mà không chọn một chiếc váy công chúa màu trắng. Váy công chúa được thiết kế với phần váy xòe rộng, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Đặc biệt, váy sẽ phù hợp với mọi vóc dáng, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. 

mau-vay-cuoi-cong-chua-mau-trang

Váy cưới màu trắng dáng bồng xòe, lộng lẫy như công chúa

Váy cưới dáng ngắn màu trắng

Ngoài các mẫu váy dáng dài như trễ vai, đuôi cá, công chúa thì các nàng dâu cũng có thể lựa chọn mẫu váy dáng ngắn. Mẫu váy này sẽ đem đến cho cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, năng động và hiện đại. Váy dáng ngắn có kích thước nhỏ gọn, tạo cảm giác thoải mái, giúp cô dâu dễ dàng di chuyển. Các nàng dâu sẽ tự tin hơn khi tham gia vào các hoạt động trong ngày cưới mà không lo vấp ngã, hoặc làm rách váy. 

vay-cuoi-mau-trang-thiet-ke-don-gian

Mẫu váy cưới màu trắng thiết kế đơn giản, gọn gàng

Váy cưới dài tay màu trắng

Với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển pha chút lẫn hiện đại thì váy cưới dài tay màu trắng cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Chiếc váy mang đến một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, quý phái. Phần tay dài giúp nàng dâu che được những khuyết điểm như bắp tay to, cánh tay thô, hoặc vai ngang, qua đó tạo cảm giác tự tin cho nàng dâu khi khoác lên mình chiếc váy sang trọng này. 

mau-vay-cuoi-dai-tay-mau-trang

Mẫu váy cưới dài tay màu trắng tại Ss.Jardin

>> Xem thêm: Giải pháp trọn gói tiệc cưới từ A-Z tại trung tâm tiệc cưới W.Jardin

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi cho ngày trọng đại của mình, nhất định không thể bỏ qua Showroom W.Jardin. W.Jardin luôn cố gắng đem đến các mẫu váy đa dạng, làm hài lòng cả những nàng dâu khó tính nhất. W.Jardin luôn chú trọng đến từng cảm nhận, từng đánh giá của mỗi cô dâu khi lựa chọn chiếc váy cưới của mình.

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

“Dear, em!” – Bộ sưu tập váy cưới cô dâu 2023 của Ss.Jardin

https://wjardin.com/vay-cuoi-mau-trang/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17263548
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn