Váy Cưới Đơn Giản Tôn Lên Vẻ Đẹp Của Cô Dâu Hiện Đại

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

Càng hiện đại, chúng ta càng thích những thứ đơn giản. Và lựa chọn váy cưới cũng vậy! Các nàng dâu thường có xu hướng chọn váy cưới đơn giản để tôn lên nét đẹp trang nhã, nhẹ nhàng của mình. Cùng tìm hiểu những ưu điểm và nhìn ngắm những mẫu váy cưới đơn giản mà xinh xắn tại Showroom W.Jardin nhé!

Váy cưới đơn giản kiểu trễ vai giúp cô dâu tự tin hơn trong bữa tiệc

Chi tiết trễ vai giúp mẫu váy cưới đơn giản trở nên thu hút, quyến rũ hơn nhiều lần. Đây là mẫu váy cưới hở vai, phần tay thiết kế ngang và ngực cắt cúp hoặc chữ V. Những cô dâu có phần cổ thanh mảnh, xương quai xanh gợi cảm nên chọn mẫu váy cưới nhẹ nhàng này. 

Tùy theo sở thích cá nhân, cô dâu có thể lựa chọn kiểu đuôi váy khác nhau, như đuôi váy dài, đuôi bồng xòe công chúa, đuôi chữ A, hay váy ngắn. Một mẹo nhỏ cho những cô dâu có phần thân trên và bắp tay hơi mũm mĩm là sử dụng khăn voan cài tóc. Khăn voan giúp che đi nhược điểm hiệu quả, đồng thời làm tổng thể bộ váy trở nên bắt mắt hơn.

vay-cuoi-don-gian-giup-co-dau-tu-tin

Váy cưới đơn giản tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của cô dâu

>> Xem thêm: Váy cưới trễ vai – Lựa chọn hoàn hảo tôn vinh vẻ đẹp cô dâu

Váy cưới lụa đơn giản tôn lên nét thuần khiết của nàng dâu

Lụa là chất liệu sử dụng thường xuyên trong những mẫu váy cưới đơn giản. Lý do bởi, lụa mang đặc điểm là bề mặt mềm mịn, sáng bóng, mượt mà, phổ biến với những thiết kế váy đuôi cá, váy suông đơn giản mà tinh tế.

Hơn nữa, chất liệu này có tính dai, độ bền tốt, nên cô dâu không sợ bị rách váy khi di chuyển trong bữa tiệc. Lụa có bề mặt bóng, mềm mại, nên khi đứng dưới nắng hoặc ánh sáng đèn sẽ giúp cô dâu trở nên tỏa sáng, như có hào quang bao quanh.

vay-cuoi-don-gian-chat-lieu-lua

Váy cưới lụa sang trọng, tinh tế được nhiều cô dâu lựa chọn

Váy cưới đơn giản Hàn Quốc là điểm nhấn đặc biệt

Phong cách Hàn Quốc luôn được các chị em yêu thích, nhờ sở hữu vẻ nền nã, nhẹ nhàng, phù hợp thẩm mỹ người Á Đông. Các mẫu váy cưới đơn giản kiểu Hàn vô cùng đa dạng, như váy trễ vai, váy dạng ngắn, váy xếp ly, váy công chúa, váy đuôi cá,…

Điểm chung của váy cưới Hàn Quốc là chú trọng đến form và chất liệu, không sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà. Về màu sắc, người Hàn rất đa dạng trong sự lựa chọn, nhưng màu trắng vẫn là lựa chọn phổ biến nhất. Chất liệu sử dụng cũng là những cái tên quen thuộc, như ren, satin, lụa, voan, chiffon,… 

vay-cuoi-nhe-nhang-phong-cach-han-quoc

Váy cưới nhẹ nhàng phong cách Hàn Quốc phù hợp thẩm mỹ người Á Đông

Ngắm nhìn những mẫu váy cưới đơn giản, nhẹ nhàng tại Showroom Ss.Jardin

Ss.Jardin luôn đề cao sự nền nã, tinh tế trong vẻ đẹp người phụ nữ. Tại đây, chúng tôi có nhiều mẫu váy cưới đơn giản, nhưng vẫn đem lại sự sang trọng, quý phái, giúp cô dâu trở nên nổi bật trong ngày trọng đại. 

Váy cưới tại Showroom Ss.Jardin sử dụng chất liệu cao cấp, tôn lên nét quyến rũ người mặc, đôi khi tạo điểm nhấn bằng những nét phá cách trong thiết kế. Phương châm của chúng tôi là đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất, giúp ngày cưới trở thành kỷ niệm tuyệt vời khó quên.

vay-cuoi-don-gian-ssjardin

vay-cuoi-don-gian-ssjardin

vay-cuoi-don-gian-ssjardin

vay-cuoi-don-gian-ssjardin

vay-cuoi-don-gian-ssjardin

>> Xem thêm: Tổng hợp ưu đãi thuê váy cưới và chụp ảnh cưới tại Ss.Jardin

Bài viết này đã giúp bạn nắm bắt những ý tưởng khái quát nhất về mẫu váy cưới đơn giản, từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu muốn tìm một đơn vị tư vấn cưới xin từ A đến Z, bạn hãy tham khảo Tổ hợp W.Jardin, với dịch vụ chụp ảnh của Studio Ss.Jardin và tổ chức tiệc tại nhà hàng cao cấp bậc nhất Hải Phòng. Theo dõi các kênh thông tin dưới đây để biết chi tiết!

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

https://wjardin.com/vay-cuoi-don-gian/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17264000
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn