Chụp Ảnh Cưới Phông Trơn Đơn Giản Nhưng Ấn Tượng

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

Chụp ảnh cưới phông trơn ngày càng thịnh hành và được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích bởi tính hiện đại, không bị lỗi thời. Vậy, ảnh cưới phông trơn là gì? Có những ý tưởng chụp ảnh phông nền trơn phổ biến nào? Cách tạo dáng khi chụp concept này ra sao? Cùng Ss.Jardin tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Chụp ảnh cưới phông trơn là gì, tại sao được yêu thích? 

Phông chụp ảnh cưới là một backdrop được sử dụng để làm nền cho các bức ảnh cưới. Phông chụp ảnh cưới được làm từ những chất liệu khác nhau như vải, giấy, nhựa,…và có nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng. 

Theo xu hướng hiện nay, chụp ảnh cưới phông trơn ngày càng được yêu thích bởi sự đơn giản hóa, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn có những bức hình đẹp. Đây là một kiểu chụp ảnh cưới với các phông nền đơn giản như trắng, đen, hay các tone màu pastel nhẹ nhàng, nhằm tạo nên những bức hình cưới tự nhiên nhất của cô dâu – chú rể. 

chup-anh-cuoi-voi-phong-nen-tron-la-gi

Chụp ảnh cưới với phông nền trơn là gì?

Ảnh cưới phông nền trơn thường được chụp trong studio nên đều có giá thành rẻ hơn so với các concept chụp khác. Đặc biệt, cặp đôi không cần mất nhiều thời gian trong quá trình chụp ảnh vì thời gian setup cũng như thời gian chụp đều có thể tóm gọn trong 1 ngày. Trong khi đó, chụp ảnh cưới ngoại cảnh hay tại phim trường sẽ mất đến vài ngày để hoàn thành.

Ngoài ra, ảnh cưới chụp tại studio là một hình thức chụp có ít rủi ro nhất, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Điều đáng nói, những album ảnh cưới với phông nền trơn luôn được đánh giá cao bởi sự tinh tế và tính nghệ thuật. Càng đơn giản, càng ít màu sắc, bức ảnh càng sang. 

chup-anh-cuoi-phong-tron-ngay-cang-duoc-gioi-tre-yeu-thich-boi-tinh-thoi-thuong

Chụp ảnh cưới phông trơn ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi tính thời thượng

Một số ý tưởng chụp ảnh cưới phông nền trơn phổ biến

Chụp ảnh cưới phông trắng

Màu trắng là phông nền được khá nhiều đôi yêu thích. Ảnh cưới phông trắng toát lên sự trong trắng, tinh khôi và vô cùng tinh tế. Phông nền trắng còn giúp tập trung sự chú ý vào cô dâu chú rể và không bị phân tán bởi những chi tiết xung quanh. 

anh-cuoi-phong-nen-trang-giup-lam-noi-bat-co-dau-chu-re

Ảnh cưới phông nền trắng giúp làm nổi bật cô dâu chú rể

>> Xem thêm: Lãng mạn, ngọt ngào cùng concept chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu

Chụp ảnh cưới phông đen

Với xu hướng hiện đại, có không ít các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới phông đen. Mặc dù theo quan niệm xưa, màu đen thường mang đến sự xui rủi, kém may mắn. Tuy nhiên, ảnh cưới với phông nền đen lại mang đến một vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và vô cùng cuốn hút. 

chup-anh-cuoi-phong-tron-den-mang-den-ve-dep-bi-an-quyen-ru

Chụp ảnh cưới phông trơn đen mang đến vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ

Chụp ảnh cưới phông màu xám

Phông màu xám là tone màu trung tính, mang chút gì đó của sự hoài niệm, cổ điển. Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì chụp ảnh với phông nền xám là một lựa chọn hoàn hảo. Phông xám sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu chú rể, đồng thời tạo nên một không gian hoài cổ, lãng mạn. 

chup-anh-cuoi-phong-tron-xam-voi-net-dep-vua-co-dien-vua-hien-dai

Chụp ảnh cưới phông trơn xám với nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại 

Chụp ảnh cưới phông màu pastel

Màu pastel là những gam màu nhẹ nhàng, dịu mát, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Đây đều là những màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hồng, xanh baby, xanh mint, vàng,… Phông nền pastel đặc biệt phù hợp với những album ảnh cưới mang phong cách ngọt ngào, lãng mạn. 

chup-anh-cuoi-phong-mau-pastel-tao-cam-giac-ngot-ngao-lang-man

Chụp ảnh cưới phông màu pastel tạo cảm giác ngọt ngào, lãng mạn

>> Xem thêm: Ấn tượng với concept chụp ảnh cưới đường phố 

Chụp ảnh cưới phông trơn màu cam

Màu cam là màu sắc tươi sáng, trẻ trung, tạo cho ta cảm giác ấm áp, vui tươi và tràn đầy sức sống. Phông nền màu cam sẽ phù hợp với những bức hình cưới mang phong cách hiện đại, phóng khoáng. 

Tuy nhiên, màu cam cũng có thể khá kén màu da. Nếu bạn có làn da ngăm, phông cam có thể khiến da bạn trông sạm hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn màu sắc này cho album ảnh cưới của mình nhé! 

chup-anh-cuoi-phong-tron-cam-tao-cam-giac-tre-trung-nang-dong

Chụp ảnh cưới phông trơn cam tạo cảm giác trẻ trung, năng động 

Chụp ảnh cưới phông trơn đỏ

Màu đỏ là màu sắc truyền thống, mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng. Đây là màu sắc được ứng dụng nhiều trong nhiều nghi lễ quan trọng của người Việt Nam, trong đó có đám cưới. Vì vậy, chụp ảnh cưới với phông trơn đỏ cũng là một cách để các cặp đôi thể hiện mong muốn về một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. 

chup-anh-cuoi-phong-nen-do-mang-y-nghia-may-man-hanh-phuc

Chụp ảnh cưới phông nền đỏ mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc

Chụp ảnh cưới phông màu nâu

Màu nâu cũng là một màu sắc trung tính, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, giúp cô dâu chú rể thể hiện tình yêu một cách chân thành, giản dị. Phông nền nâu có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những phong cách khác nhau. Đây là phông màu đặc biệt tinh tế, dịu nhẹ, rất phù hợp cho những cặp đôi yêu thích phong cách Hàn Quốc. 

chup-anh-cuoi-phong-tron-mau-nau-mang-hoi-huong-han-quoc

Chụp ảnh cưới phông trơn màu nâu mang hơi hướng Hàn Quốc 

Một số cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới phông trơn

Tạo dáng tự nhiên, truyền thống

Tạo dáng tự nhiên là cách tốt nhất để thể hiện tình yêu của bạn và người ấy. Hãy thả lỏng người, giữ tâm trạng thoải mái và đơn giản là trò chuyện vui vẻ cùng nhau, ngồi sát nhau, cùng nhìn về phía máy ảnh và mỉm cười. Lúc này, ekip chụp ảnh sẽ lựa góc máy và bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất. 

tao-dang-don-gian-de-co-nhung-buc-hinh-tu-nhien-nhat

Tạo dáng đơn giản để có những bức hình tự nhiên nhất

Tạo dáng vui vẻ, hài hước

Những cặp đôi trẻ thường yêu thích sự tươi mới, năng động và trẻ trung trong bộ ảnh cưới của mình. Một trong những cách để thể hiện điều này là tạo dáng hài hước, dí dỏm. Cô dâu chú rể có thể trêu đùa nhau bằng những hành động như bịt mắt, nhéo má,… Những hành động này tuy đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác gần gũi, tràn ngập tiếng cười. 

tao-dang-hai-huoc-di-dom-mang-den-nhung-buc-anh-dam-tieng-cuoi

Tạo dáng hài hước, dí dỏm mang đến những bức ảnh đậm tiếng cười

>> Xem thêm: Cần lưu ý gì khi phối đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường?

Tạo dáng lãng mạn, ngọt ngào

Một trong những kiểu tạo dáng lãng mạn, ngọt ngào mà cặp đôi nên chụp là kiểu ôm từ phía sau. Để thêm chất “tình” cho bức ảnh, cô dâu chú rể có thể thực hiện một vài động tác nhảy du dương. Những cử chỉ thân mật càng giúp cho bộ ảnh trở nên ngọt ngào hơn cả. 

chup-anh-cuoi-phong-tron-voi-cach-tao-dang-lang-man-ngot-ngao

Chụp ảnh cưới phông trơn với tạo cách dáng lãng mạn, ngọt ngào

Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, uy tín tại Hải Phòng, thì nhất định không thể bỏ qua Ss.Jardin. Với đội ngũ kinh nghiệm, sáng tạo cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Ss.Jardin tự tin mang đến cho bạn những bức hình cưới đẹp nhất, thể hiện trọn vẹn tình yêu của bạn và người ấy. 

Trên đây là bài tổng hợp của Ss.Jardin về chụp ảnh cưới phông trơn và các ý tưởng khi chụp ảnh cưới theo concept này. Hy vọng với những chia sẻ trên, các cặp đôi sẽ có thêm gợi ý cho bộ ảnh cưới đáng nhớ của mình nhé! 

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://forms.gle/74Rugqb4nKsTNe9p9

https://wjardin.com/chup-anh-cuoi-phong-tron/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17387049
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn