In Ấn Túi Xách Giấy Cao Cấp - Chất Lượng Cao - Giá Rẻ Nhất Tp Hồ Chí Minh

Liên hệ

861 Trần Xuân Soạn, Hồ Chí Minh, Việt Nam






 


Túi giấy - là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như in túi giấy, túi kraf, túi giấy tái chế…. Túi giấy còn làm tăng thêm giá trị sản phẩm, giúp sản phẩm bán được giá tốt hơn.


Vừa có công dụng thay thế cho các loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng, rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn trao tặng.



Các sản phẩm được đựng trong túi giấy sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ hay đắt tiền.



Với giá thành rẻ hơn các loại túi xách phổ thông có mặt trên thị trường. Độ bền cao và có thể đựng vật phẩm có trọng lượng tương đối nặng, kiểu dáng túi giấy làm từ giấy tái chế có tính ưu việt hơn, thân thiện với môi trường hơn, thích hợp làm các loại túi giấy thời trang , túi mua sắm, túi đựng quà tặng….



Với năng lực sản xuất và in túi giấy bằng nhiều chất liệu đa dạng như: Couches, duplex, ivory, briston....Cũng như thực hiện gia công các loại túi thân thiện môi trường như: túi vải không dệt, túi kraft.....Giá cả cạnh tranh.


Bình luận

0908 772 785
Mã số : 12436078
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn