Xưởng Chuyên In Hộp Cứng, Hộp Quà Tặng Cao Cấp, Hộp Mỹ Phẩm, Hộp Đựng Giày, In Hộp Giấy Cao Cấp Thiết Kế Miễn Phí

40.000

373/1 Trần Xuân Soạn, Tân Kiểng, Quận 7, Tphcm

Xưởng chuyên in hộp cứng, hộp quà tặng cao cấp, hộp mỹ phẩm, hộp đựng giày, in hộp giấy cao cấp thiết kế miễn phí

In hộp cứng cao cấp là nhu cầu không thể thiếu trong kinh doanh các sản phẩm cao cấp như: nữ trang, quần áo, đồng hồ, mỹ phẩm, bánh kẹo, rượu,….. Vì vậy một chiếc hộp giấy cao cấp đòi hỏi 2 yếu tố thiết yếu là thiết kế đẹp và gia công hộp cứng chuyên nghiệp nhất. Tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm tầm trung và cao cấp. Một bao bì hộp cứng cao cấp làm tăng giá trị sản phẩm của khách hàng và giúp cho sản phẩm có giá trị rất cao.

Hộp cứng cao cấp được làm từ chất liệu là carton ( hay còn gọi là carton lạnh). Giấy áo để bồi bên ngoài hộp cứng cao cấp thường sử dụng các loại giấy mỹ thuật, hoặc giấy Couche định lượng mỏng in, cán màng.

Để có một hộp cứng cao cấp, đẹp, sang trọng ngoài in offset ra thì thường được gia công thêm các công đoạn khác như cán màng ( bóng hoặc mờ), ép kim, ép nổi, kéo cát, kéo san hô, cán gân, UV hoặc in Metalized hoặc khắc lazer trên mặt hộp. Tuỳ vào chi phí dự trù cho một sản phẩm hộp giấy cao cấp, khách hàng sẽ được bao bì An Thịnh tư vấn thêm để tăng giá trị sản phẩm của mình.

Các sản phẩm hay sử dụng hộp cứng cao cấp : in hộp bánh trung thu, in hộp quà tặng cao cấp, in hộp mỹ phẩm cao cấp, in hộp đựng trà, cà phê, in hộp rượu cao cấp, in hộp nước hoa cao cấp.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 772 785
Mã số : 15976718
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn