Bao Bì Giá Rẻ Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

3.312.123

38/13 Đường Số 1 Bình Hưng Hòa A Quận Bình Tân

Dưới đây là một bài về các loại bao bì phổ biến hiện nay:

-Ly giấy: Loại bao bì này được làm từ chất liệu giấy, có độ bền và độ cứng tương đối. Ly giấy thường được sử dụng để uống nước, cà phê, trà, soda, v.v

-Ly nhựa: Loại bao bì này được làm từ nhựa polystyrene (PS) hoặc polypropylene (PP). Những loại nhựa này có đặc tính bền, đàn hồi và dễ dàng tái chế. Ly nhựa thường được sử dụng trong các buổi tiệc, hội họp, quán cà phê, nhà hàng, quán bar v.v. Ngoài ra, ly nhựa còn được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như cắm trại, du lịch, picnic... Bạn có thể sử dụng ly nhựa để uống nước, nước ép, soda, cà phê, trà, bia v.v. Túi nhựa:

-Túi nhựa được làm từ nhựa polyethylene (PE) hoặc polypropylene (PP). Túi nhựa thường được sử dụng để đựng thực phẩm, đồ dùng cá nhân, quần áo, giày dép v.v. Tuy nhiên, túi nhựa là một trong những loại bao bì gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng nhất, vì chúng không thể tái sử dụng hoặc tái chế một cách hiệu quả.

Ống hút nhựa: Ống hút nhựa thường được làm từ nhựa polypropylene (PP) hoặc polystyrene (PS). Chúng được sử dụng để uống đồ uống thông qua ống hút, thường được sử dụng trong các quán cà phê, nhà hàng, quán bar và các buổi tiệc.

- Muỗng nhựa: Muỗng nhựa thường được làm từ nhựa polypropylene (PP) hoặc polystyrene (PS). Chúng được sử dụng để ăn các món ăn khác nhau và thường được sử dụng trong các quán ăn nhanh, các buổi tiệc, hội họp, v.v.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về các loại bao bì phổ biến hiện nay.

Những loại bao bì trên hiện tại công ty Trần Gia Pack đang cung cấp ra thị trường với giá siêu rẻ dành cho các anh/chị khởi nghiệp từ những quán nước

Hãy liên hệ với chung tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và các vấn đề liên quan đến sản phẩm công ty chúng tôi

*CÔNG TY SX TM DV TRẦN GIA PACK chuyên sản xuất in ấn tận xưởng :

-Ly giấy

-Ly nhựa

-Ống hút bọc màng BOPP

-Túi nhựa

-Màng ép in theo yêu cầu khách hàng

*Liện hệ với TRẦN GIA PACK để tận hưởng những dịch vụ V I P nhất

SĐT/ZL : 0769 915 27 Mr.Đạt

0908 095 323 Mr.Hùng

0903 994 864 Mr.Lễ

TRẦN GIA PACK XIN CẢM ƠN

Bình luận

HẾT HẠN

0769 915 270
Mã số : 17145487
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn