In Túi Nilon Tại Tây Ninh Giá Rẻ, Xưởng In Túi Nilon Quận 7, Xưởng In Túi Nilon Số Lượng Ít Từ 5Kg-10Kg

55.000

23A Đường Số 3, P.tân Kiểng, Quận 7

In túi nilon tại tây ninh giá rẻ, xưởng in túi nilon quận 7, xưởng in túi nilon số lượng ít từ 5kg-10kg

In túi nilon ở đâu?

Túi nilon bán sẵn mọi người có thể tìm mua ở bất kỳ cửa tiệm, tạp hoá nào nhưng in túi nilon thì hãy đến với Công ty Bao bì An Thịnh chúng tôi. An Thịnh sẵn sàng đáp ứng cả về số lượng nhiều hay ít, đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất lượng, giá rẻ cạnh tranh…

Và in túi nilon như thế nào? An thịnh sẽ thông tin đến quý khách hàng một số cách thức và quy trình như sau:

Thông tin về túi nilon:

  1. Mẫu túi in : túi nilon hột xoài, túi quai xách, túi quai ép, túi đựng ly….
  2. Phương pháp in: in lụa, in máy (bằng trục ống đồng)
  3. Kích thước: nhiều size như 15x25,20x30,25x35,30x42,35x50,40x60.....
  4. Màu sắc: theo yêu cầu
  5. Thiết kế: miễn phí
  6. Giá cả: giá sỉ tại xưởng

Sự thông dụng của túi nilon trong đời sống ngày nay

Kinh tế nhiều biến động, việc thắt chặt chi phí trong mọi dịch vụ hàng ngày càng cho thấy sự tiện dụng của túi nilon. Túi nilon có sự mềm dẻo, dai dễ sử dụng, và bảo quản. Ưu điểm lớn nhất là chống thấm nước, giúp cho sản phẩm tránh khỏi tác động môi trường. Ngoài ra túi nion có thể tái sử dụng nhiều lần hạn chế lãng phí.

Hiện nay, in túi nilon góp phần lớn trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm. Giá cả in túi rẻ cạnh tranh sẽ là ưu tiên lựa chọn cho cả các doanh nghiệp lớn lẫn doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh, cửa hàng, shop online…

Phương pháp in túi nilon

Với sự phổ biến và thông dụng của túi nilon, trên thị trường đã có nhiều phương pháp in túi nilon để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trong đó, có 2 phương pháp in được sử dụng nhiều là in lụa và in máy.


  1. In lụa (in lưới)

Đây là phương pháp in ấn thủ công lâu đời và rất thông dụng. Ngày này, người ta hay gọi là in lưới vì khuôn in có thể thay tơ lụa bằng vải, sợi hoá học hoặc bông… Công cụ cần có để in lụa là bàn in, khuôn lưới đã chụp thiết kế, tay gạt và hồ in. In lụa túi nilon được hiểu đơn giản là chuyển bản thiết kế từ khuôn in xuống bề mặt túi thông qua nguyên lý thấm mực của tấm lưới in.Mặc dù là phương pháp thủ công nhưng quá trình sản xuất khá nhanh và tỉ mỉ, chi phí thấp.

in-lua-tui-nilon

 

2 In máy (in trục đồng)

Phương pháp in trục đồng dựa theo nguyên lý in lõm. Bản thiết kế sẽ được khắc lõm lên ống đồng, mực được đổ vào các phân tử in lõm, sau đó thanh gạt sẽ gạt phần mực thừa đi. Dưới áp lực khi ép mực in dưới các phần bị lõm sẽ ép lên bề mặt túi cần in.Phương pháp công nghiệp có ưu điểm in số lượng lớn đơn hàng với độ chính xác cao, mực in khô nhanh và tối ưu chi phí.

 

Các loại mẫu túi thông dụng

1.Túi hột xoài PP

Túi hột xoài có thiết kế hình chữ nhật, gẩn miệng túi được đục lỗ hình oval như hột xoài.Thông thường túi hột xoài PP  được sử dụng nhiều do được làm từ các hạt nhựa PP, không mùi, không có chất độc hại và có độ cứng.Túi hột xoài PE dẻo hơn và có nhiều màu sắc hơn.Cả 2 loại đều được các shop quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm…rất ưa chuộng.

in-tui-nilon-tai-tay-ninh

 

2 Túi nilon quai ép

Túi nilon quai ép được làm từ chất liệu nhựa HD nên bề mặt trơn bóng, khó bị nhăn nên thường được tái sử dụng.In túi nilon quai ép được các doanh nghiệp, các cửa hàng quần ao, mỹ phẩm  hay dùng vì sự thận tiện và sang trọng của nó.

in-tui-nilon-tay-ninh

in-tui-nilon-gia-re-nhat-tay-ninh

 

3 Túi xốp 2 quai

loại túi này có thiết kế quai sách liền nên thuận tiện cho cho việc mang, xách gần giống túi quai ép. Nhưng túi xốp 2 quai được sử dụng hầu hết khắp các chợ, siêu thị, tạp hoá… Túi có bề mặt trơn hoặc nhám gai với nhiều kích cỡ, màu sắc vẫn được in thương hiệu rộng rãi.

4 .Túi nilon đựng ly

túi nilon đựng ly có nhiều kiểu dáng, kích thước như: túi chữ T, túi 1ly, túi 2 ly quai xách, túi có vách ngăn…

In túi nilon đựng ly là cách nhanh nhất để quý khách hàng quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

5 . Túi zipper

Đặc trưng túi nilon này là có khoá kéo hoặc bấm, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm.In túi zipper thường được các nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm quần áo sử dụng.

Lưu ý khi đặt in túi nilon tại An Thịnh

Thiết kế tư vấn miễn phí theo yêu cầu khách hàng

Thời gian đặt in túi theo yêu cầu và số lượng đặt hàng

Kích thước, màu sắc đa dạng

Giao hàng khắp mọi tỉnh thành (Miễn phí giao hàng tỉnh Tây ninh)

Bình luận

HẾT HẠN

0908 772 785
Mã số : 17180514
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn