In Túi Giấy Số Lượng Ít, Xưởng Gia Công Túi Giấy Số Lượng Ít, In Túi Giấy Làm Đồ Án Tốt Nghiệp, In Đồ Án Sinh Viên

Liên hệ

23A Đường Số 3, P.tân Kiểng, Quận 7

In túi giấy số lượng ít, xưởng gia công túi giấy số lượng ít, in túi giấy làm đồ án tốt nghiệp, in đồ án sinh viên 

TÚI GIẤY LÀ GÌ?

Túi giấy là sản phẩm được mọi người sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Nhưng cần hiểu rõ túi giấy là gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến vậy? Hiểu được in túi giấy như thế nào để đạt chất lượng như mong muốn? Trong bài viết nay, An Thịnh sẽ trình bày dưới đây sẽ cùng bạn giải đáp chính xác những thắc mắc này.

1. In túi giấy là gì?

Túi giấy là sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính là giấy kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau. Qua đó, tạo ra những chiếc túi có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Công dụng chính của in túi giấy là để đựng đồ vật. Đồng thời, nhiều đơn vị còn in thông điệp, logo, slogan lên túi giấy với mục đích quảng bá hình ảnh của công ty mình để nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn.

2. Tại sao cần in túi giấy

In túi giấy là cách thức đóng gói sản phẩm phổ biến và có nhiều lợi ích, trong đó bao gồm:

 Bảo quản hàng hóa, sản phẩm.

Túi giấy chất lượng được làm từ giấy cao cấp sẽ cho ra sản phẩm tốt. Khi sử dụng túi giấy sẽ bảo quản vật dụng, sản phẩm, tránh những tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của vật dụng, sản phẩm.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng chúng làm tài liệu quảng cáo. Với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, thông tin in chi tiết trên bề mặt túi giấy sẽ giúp cơ sở kinh doanh được biết đến nhiều hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng, người dùng.

Thân thiện với môi trường.

Sản phẩm in túi giấy chứa đựng hàng hóa, sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Giấy có thời gian phân hủy nhanh khi thải ra môi trường sau quá trình sử dụng.

Vì vậy, việc in và sử dụng túi giấy giá rẻ, chất lượng thay thế túi ni lông sẽ góp phần hạn chế một lượng lớn rác thải khó phân hủy ra môi trường tự nhiên. Điều này góp phần hiệu quả vào việc bảo vệ môi trường khỏi nguy cơ ô nhiễm.

3. Các công nghệ in ấn túi giấy hiện nay

Trước khi in túi giấy, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn công nghệ in túi giấy hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hiện nay trên thị trường có 4 công nghệ in phổ biến như sau:

In offset 4-5-6 màu

Công nghệ in túi giấy offset là phương pháp in túi sử dụng các tấm cao su đã có sẵn mực in. Các lớp mực in chồng lên nhau trên tấm cao su để tạo nên lớp màu sắc phù hợp nhất với bản thiết kế. Sau đó, chúng được in trên túi để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh.

In lụa

In lụa, phương pháp này xuất phát từ khi tấm lưới của khuôn in được làm bằng lụa. Trải qua nhiều quá trình nâng cấp và cải tiến, ngày nay các tấm lưới có thể được làm từ các chất liệu khác nhau như vải cotton, vải hóa học hay lưới kim loại.

Các sản phẩm in trên bao bì thường là in lụa như thiệp cưới, tranh, ly nhựa, ly thủy tinh, in trên vải, giấy (giấy Couche, giấy Bristol, thậm chí cả giấy tráng PE)… Các công đoạn trong in lụa như sau: làm khuôn in, làm bản in, dao cạo, pha màu, định cỡ và in.

4. Quá trình công đoạn gia công in túi giấy

Để in túi giấy, quá trình công đoạn gia công bao gồm các bước sau:

Thiết kế

Khách hàng cung cấp thông tin về thiết kế, kích thước, số lượng và yêu cầu kỹ thuật cho túi giấy. Sau đó, nhà sản xuất sẽ tiến hành thiết kế và xây dựng mẫu theo yêu cầu.

In ấn

Sau khi thiết kế được chấp thuận, nhà sản xuất sẽ tiến hành in ấn lên bề mặt túi giấy theo mẫu đã được thiết kế. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, túi giấy có thể được in ấn bằng công nghệ in Flexo, Offset, hay in số lượng ít bằng công nghệ in số.

Cán màng 

Để bảo vệ hình ảnh in và gia tăng tính thẩm mỹ cho túi giấy, nhà sản xuất sử dụng các công nghệ cán màng mờ hoặc bóng, hoặc phủ lớp UV định hình trên bề mặt túi giấy.

Cán gân nhám

Nếu khách hàng yêu cầu, nhà sản xuất có thể cán một lớp nhám lên bề mặt túi giấy để tạo cảm giác sang trọng và giảm trơn trượt.

Ép kim/ ép nổi logo

Để tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho túi giấy, nhà sản xuất có thể sử dụng các công nghệ ép kim hoặc ép nổi logo lên bề mặt túi giấy.

Bế, dán túi, xỏ dây

Sau khi in ấn, nhà sản xuất sẽ bế và dán các mảnh giấy lại với nhau để tạo thành hình dáng túi giấy. Sau đó, xỏ dây hoặc bấm nút tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Kiểm tra – vệ sinh – đóng gói

 

Cuối cùng, nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng, vệ sinh và đóng gói túi giấy trước khi xuất xưởng để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688568921-drz.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688568922-rdx.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688568924-ols.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688568923-jgc.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688568922-xep.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0908 772 785
Mã số : 17185224
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn