In Ly Giấy, Cốc Giấy Theo Yêu Cầu Tại Tp. Hcm

Liên hệ

30/25 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. Hcm

In ly giấy theo yêu cầu cho các quán kinh doanh ăn uống tại TP. HCM như quán trà sữa, quán cà phê, quán nước ép trái cây, quán sinh tố, quán ăn vặt, quán chè, nhà hàng, ... Với những chiếc ly giấy, cốc giấy chất lượng được in hình, logo thương hiệu đẹp mắt ở mặt ngoài, giúp cho bao bì đựng đồ uống trở nên cứng cáp và đẹp mắt.

Ngoài ra, việc in logo thương hiệu của quán lên ly giấy, cốc giấy còn giúp cho các quán cà phê, quán trà sữa và quán nước ép đạt hiệu quả tối đa ở khâu quảng bá thương hiệu như gia tăng sự nhận diện thương hiệu với chi phí marketing thấp nhất so với các cách quảng bá thương hiệu khác.

Thông tin được in trên ly giấy, cốc giấy sẽ theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Thông tin đó có thể gồm có logo, hình ảnh, slogan, địa chỉ, ... và chúng thể hiện lên phong cách riêng của quán. Phần thông tin này sẽ được chúng tôi hỗ trợ thiết kế riêng theo yêu cầu cho quý khách hàng.

  • Dịch vụ: In Ly Giấy Theo Yêu Cầu
  • Loại ly áp dụng: Ly giấy, cốc giấy
  • Tùy chọn thiết kế: Miễn phí / Theo yêu cầu riêng
  • Tùy chọn màu: in 1 màu / in nhiều màu

Quý Anh/Chị khách hàng quan tâm dịch vụ in ly giấy theo yêu cầu riêng tại Kho Ly Thái Sơn, vui lòng gọi hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để xem mẫu logo đẹp cho ly giấy và nhận bảng giá in ly giấy chính xác với nhu cầu của mình.

Bình luận

xuongvidabo xtc3

✅Bên mình là xưởng sản xuất trực tiếp đồ d.a b.ò và da c.á s.ấ.u (ví, thắt lưng, giày, túi,cặp ....) - giá sỉ tận xưởng - không qua trung gian

HẾT HẠN

0931 100 581
Mã số : 17206843
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn