Dịch Vụ In Thẻ Treo Giá Rẻ

Liên hệ

Địa Chỉ: Lô Bt1-17 Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

Dịch vụ in thẻ treo giá rẻ

Thẻ tag là sản phẩm vô cùng thiết thực dành cho các cửa hàng, các thương hiệu thời trang… lớn nhỏ. Thấu hiểu điều đó, In Dệt Miền Bắc luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ in thẻ treo chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

 

Thẻ tag còn có tên gọi khác là thẻ treo, tag treo… Đây là một tấm thẻ nhỏ được gắn trên các sản phẩm thời trang như như quần áo, balo, túi xách… Được in ấn các thông tin điển hình trên bề mặt như logo – thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại, size sản phẩm, giá bán, hướng dẫn sử dụng .vv.. In thẻ treo - thẻ tag không chỉ giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho các đơn vị kinh doanh.

Tùy thuộc vào đặc tính riêng của từng sản phẩm thời trang và nhu cầu sử dụng trong thực tế, bạn có thể đặt in thẻ tag với nhiều hình dạng khác nhau như: hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình mũi tên, hình chuông lùn, hình kim cương, hình trái dừa… và nhiều hình dạng đặc biệt, nổi bật khác.

In thẻ tag mang đến nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ

Thực tế cho thấy, thẻ tag là phần đính kèm không thể thiếu của các sản phẩm thời trang. Việc đặt in thẻ tag sẽ mang đến rất nhiều lợi ích điển hình như:

 

- Giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu, thông tin về cửa hàng, thương hiệu thời trang…

- In thẻ treo – thẻ tag góp phần chống hàng giả, hàng kém chất lượng

 

- Nâng tầm giá trị cho sản phẩm

 

- Hỗ trợ quảng bá thương hiệu hiệu quả

 

- Nâng cao uy tín cho cửa hàng, thương hiệu thời trang..

 

- Đặc biệt, in tag treo – thẻ tag còn giúp thúc đẩy mạnh mẽ hành vi mua hàng của người tiêu dùng, góp phần nâng cao doanh số, lợi nhuận cho các đơn vị kinh doanh.

Địa chỉ in tag mác giá rẻ đẹp - chất lượng cao

Đến với In Dệt Miền Bắc, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn tỉ mỉ, chi tiết về kiểu dáng, kích thước, chất liệu.

 

Phòng thiết kế của chúng tôi hội tụ những nhân viên, chuyên viên thiết kế có năng lực chuyên môn vững vàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu của quý khách hàng. Thông qua đó, phòng thiết kế In Dệt Miền Bắc sẽ thiết kế mới (trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu thiết kế) hoặc chỉnh sửa thiết kế (nếu khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa file thiết kế có sẵn). Các mẫu thiết kế của chúng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo dấu ấn riêng biệt cho từng dòng sản phẩm và luôn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin chi tiết về dịch vụ in thẻ tag theo yêu cầu tại Hà Nội

- Kiểu dáng, số lượng, kích thước in thẻ tag không giới hạn

 

- Chất liệu in: giấy kraft, giấy mĩ thuật cao cấp,...

 

- Định lượng giấy phong phú, đáp ứng theo yêu cầu khách hàng

 

- Áp dụng kỹ thuật in kỹ thuật số, in offset tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay, đảm bảo màu in tag treo siêu đẹp, siêu nét, siêu bền màu.

 

- Gia công đục lỗ, cán màng 1 mặt, 2 mặt; bế theo khuôn – tạo hình dáng đẹp theo mẫu thiết kế

 

- Cam kết bàn giao sản phẩm đúng – thậm chí là vượt tiến độ hợp đồng

 

- Giá thành luôn hấp dẫn nhất thị trường

 

- Miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội (với đơn hàng ≥ 500.000đ)

 

- Hỗ trợ vận chuyển - với những đơn hàng in thẻ treo – thẻ tag lớn của các cá nhân, công ty, tổ chức, doanh nghiệp… đến từ các tỉnh thành khác trên cả nước

 

̣̂ ̂̀ ̆́

 Liên hệ 0964715511

 FB: In Dệt Miền Bắc

 Địa chỉ: Lô BT1-17 Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

 

Bình luận

HẾT HẠN

0964 715 511
Mã số : 17389779
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn