Hộp Giấy Đựng Bột Ăn Dặm Cho Bé

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Bột ăn dặm ngày càng được các bậc cha mẹ sử dụng rộng rãi do tính tiện dụng và đảm bảo đủ các thành phần dinh dưỡng cho trẻ. Các nhà sản xuất luôn chú trọng tới thành phần dinh dưỡng có trong bột ăn dặm cũng như cách bảo quản chúng luôn được đảm bảo. Hộp giấy là loại bao bì được sử dụng nhiều để bảo quản sản phẩm bột ăn dặm cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

>>Xem thêm: In hộp giấy đựng sữa với thiết kế đẹp mắt

Đặc trưng của hộp giấy đựng bột ăn dặm cho bé

  • Đặc điểm nổi bật là màu sắc sặc sỡ vui mắt là điều đầu tiên ta thấy trên các vỏ hộp đựng bột ăn dặm. Đồng thời có nhiều hình ảnh của những em bé xinh xắn khỏe mạnh khi được bồi bổ sức khỏe cũng như cung cấp các chất có lợi cho cơ thể ngoài ra còn cung cấp thật nhiều năng lượng để hoạt động hằng ngày.

  • Thương hiệu bột ăn dặm ngày nay rất nhiều, bước vào một gian hàng khách hàng rất khó để lựa chọn một sản phẩm. Vì thế lợi thế về việc có được một mẫu hộp giấy đựng bột ăn dặm đẹp mắt sẽ giúp bạn thu hút khách hàng khi lựa chọn lần đầu cũng như muốn thay đổi một nhà sản xuất khác.

>>Tham khảo thêm: In hộp giấy đựng bột ngũ cốc chất lượng giá tốt

Công dụng của hộp giấy đựng bột ăn dặm

  • Để giúp bao bì hộp giấy đựng bột ăn dặm có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng vãng lai hay khách hàng đã từng sử dụng. Điều đầu tiên hộp giấy đựng bột ăn dặm phải có những thiết kế về mặt hình ảnh ra sao cho đẹp mắt và chúng ta nên thay đổi mẫu mã thường xuyên.

  • Phần thể hiện ở bên ngoài hộp giấy đựng bột ăn dặm, mang dấu ấn thương hiệu hay logo cá nhân của doanh nghiệp, nó thể hiện đầy đủ thông tin doanh nghiệp, logo, slogan, và đặc biệt là thông tin về nơi sản xuất hay phân phối bên trong hộp giấy thường hay kính để người tiêu dùng có thể định lượng được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

>>Tìm hiểu thêm: In hộp giấy đựng bánh cupcake giá rẻ

Tổng quan về hộp giấy đựng bột ăn dặm hiện nay

  • Về vật liệu: hộp giấy đựng bột ăn dặm thường nhỏ nhắn và khối lượng đựng cũng không quá lớn vì vậy thường được sử dụng làm từ các loại giấy có định lượng vừa phải. Không cần quá cầu kỳ làm bằng các loại giấy cứng để có thể tiết kiệm được chi phí. Đồng thời cần bề mặt giấy đẹp để có thể in ấn màu sắc và hình ảnh ấn tượng trên đó, tạo nên sự thu hút của hộp. Các loại giấy thường sử dụng là couche, ivory, duplex.

  • Về kích thước: thường bột ăn dặm được đóng gói với dạng hình chữ nhật đứng với các khối lượng từ 200g, 300g, 400g, 500g. Tùy vào từng nhãn hàng với thiết kế hình ảnh thông tin in trên hộp khác nhau mà có những kích thước dài rộng cao khác nhau. 

  • Về hình thức đóng mở vỏ hộp giấy đựng bột ăn dặm: thường là hộp giấy nắp liền tiện dụng khi sử dụng đóng mở.

  • Công nghệ in ấn: thường sử dụng in offset 4 màu cho hộp giấy đựng bột ăn dặm để đảm bảo độ sắc nét cho sản phẩm.

  • Công đoạn gia công hộp: thường hộp đựng bột ăn dặm rất ít sử dụng các hình thức gia công phức tạp như ép nhũ, dập nổi nội dung, họa tiết. Với hộp được sử dụng một lần và để giảm chi phí cho sản phẩm.

>>Xem ngay: Túi giấy đựng bắp rang bơ

Địa chỉ uy tín chuyên sản xuất hộp giấy đựng bột ăn dặm cho bé

  • Bao bì An Khang chuyên cung cấp hộp giấy đựng bột ăn dặm cho bé với thiết kế đẹp mắt, hợp lý, chi phí rẻ, đem lại hiệu quả kinh doanh cao. Hộp đựng được chúng tôi thiết kế bắt mắt, phù hợp với yêu cầu nhận diện thương hiệu. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cam kết chỉ cung cấp những hộp đựng bột ăn dặm chuẩn, chất lượng cao cho khách hàng. Không chỉ là hộp giấy đựng bột ăn dặm, với những mẫu mã thiết kế đẹp và phong phú.

  • Sự bố trí hình ảnh quảng cáo, hình ảnh thương hiệu hợp lý giúp cho hộp đựng bột ăn dặm mang lại hiệu quả kinh doanh bán hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, nó cung cấp đầy đủ thông tin cả về thành phần, và yếu tố khách hàng quan tâm nhất là giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những mẫu hộp ưng ý, đẹp, bắt mắt.

  • Với sự đầu tư chú trọng về chất lượng, mỗi hộp đều được chúng tôi gia công tỉ mỉ và kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng tới tay khách hàng.Với mỗi loại hộp giấy đựng bột ăn dặm chúng tôi cung cấp, chúng tôi đều gửi vào đó tất cả sự trân thành và bọc bằng sự uy tín.

 

>>Xem thêm: Sản xuất hộp giấy đựng bánh quy giá rẻ

Một số điểm cần chú ý khi thiết kế hộp giấy đựng bột ăn dặm

  • Chọn loại giấy đảm bảo an toàn thực phẩm nhất là đối với trẻ nhỏ.

  • Sử dụng tông màu năng động vui tươi. Thiết kế bắt mắt ấn tượng.

  • Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đường nét phải sắc sảo. 

  • Các chi tiết in trên hộp không quá nhiều nhưng hình ảnh phải nói nên giá trị dinh dưỡng và những tính năng hữu hiệu của sản phẩm, đồng thời kích thích ăn ngon miệng

>>Xem chi tiết tại đây: Hộp giấy đựng bột ăn dặm cho bé

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17407586
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn