In Hộp Giấy Đựng Bút Cao Cấp Theo Yêu Cầu

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Không chỉ những cơ sở sản xuất và kinh doanh các loại bút mới cần đến những chiếc hộp giấy để đóng gói. Mà ngày nay nhiều tổ chức còn thiết kế và in riêng cho mình những mẫu hộp giấy đựng bút cao cấp, sang trọng để đựng bút làm quà tặng. Với sự phát triển của ngành sản xuất bao bì giấy hiện nay thì việc đặt in logo, tên thương hiệu lên vỏ hộp giấy là hết sức đơn giản và chi phí thấp.

In hộp giấy đựng bút cao cấp theo yêu cầu

>>Xem thêm: In bao bì giấy giá rẻ tphcm

Lý do nên in hộp giấy đựng bút

Hầu hết các cơ sở sản xuất kinh doanh bút viết đều sử dụng hộp giấy trong đóng gói. Điều này mang nhiều lợi ích cho quá trình phân phối bán hàng, cũng như giúp cho hoạt động sản kinh doanh hiệu quả hơn.

  • Khi sử dụng hộp giấy đựng bút là bảo vệ cho những cây bút không bị ảnh hưởng chất lượng vì các yếu tố như va chạm, thời tiết và tác động của con người. Ngoài ra giúp cho quá trình vận chuyển, phân phối được thuận lợi, dễ dàng kiểm đếm số lượng sản phẩm.

  • In hộp giấy cao cấp để đựng bút cũng góp phần giúp nâng cao giá trị của sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. 

  • Khách hàng khi mua bút có thể dùng để tặng ngày mà không cần phải gói quà vì hộp giấy đã rất ấn tượng và bắt mắt. 

  • Trên các mẫu hộp đựng bút luôn được in thông tin doanh nghiệp sản xuất, những thông tin này có tác dụng giúp cho thương hiệu được nhiều người biết đến hơn độ nhận diện trên thị trường tăng cao. 

  • Sử dụng hộp giấy thay cho các loại hộp nhựa để đựng bút góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí hơn so với khi dùng hộp nhựa.

  • Việc cạnh tranh kinh doanh với nhiều thương hiệu khác cũng có kết quả tốt hơn khi sở hữu những mẫu hộp giấy đựng bút cao cấp, sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt.

  • HIện nay có rất nhiều người mua bút làm quà tặng, chính vì vậy với những chiếc bút được đặt trong hộp đựng cao cấp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Lý do nên in hộp giấy đựng bút

>>Tìm hiểu thêm: In hộp giấy theo yêu cầu chất lượng giá rẻ

In hộp giấy đựng bút thường dùng chất liệu gì? 

Có nhiều loại chất liệu có thể sử dụng để in hộp giấy đựng bút. Tuy nhiên, để tạo ra những chiếc hộp chất lượng thì chất liệu dùng làm hộp rất quan trọng. Chất liệu cứng, chắc chắn sẽ tạo ra những mẫu hộp chất lượng, khi khách hàng chọn dùng giấy thường để đựng bút thì sẽ tạo ra những mẫu hộp bút chất lượng bình dân.

Một số chất liệu thường được dùng để in hộp giấy đựng bút cụ thể như:

  • Giấy Couche bồi

  • Giấy Kraft bồi

  • Giấy Carton

  • Carton lạnh

In hộp giấy đựng bút thường dùng chất liệu gì?

>>Tham khảo thêm: In hộp thuốc đông y giá rẻ theo yêu cầu

Các kiểu dáng thông dụng khi làm hộp giấy đựng bút 

Hộp giấy đựng bút cao cấp có nhiều kiểu dáng khác nhau tùy vào mỗi đơn vị đặt in sản phẩm. Dưới đây là một số kiểu dáng thông dụng nhất khi làm hộp đựng bút:

  • In hộp giấy đựng bút nắp rời

  • Các mẫu hộp giấy đựng bút nắp gập

  • In ấn hộp giấy đựng bút nắp trượt 

  • Làm hộp giấy đựng bút nắp nam châm

  • In hộp giấy đựng bút kiểu nắp gài

Các kiểu dáng thông dụng khi làm hộp giấy đựng bút

>>Xem thêm: In hộp giấy thực phẩm chức năng theo yêu cầu

Gia công hộp giấy đựng bút cao cấp theo yêu cầu tại Bao Bì An Khang

Với hơn 10 năm gia công in ấn hộp đựng bút bằng giấy, chúng tôi luôn đem lại giá trị cho 2 đối tượng khách hàng chính:

Thứ nhất là đối với các cơ sở sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bút viết, chúng tôi cung cấp đủ các loại hộp giấy từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với từng loại sản phẩm bút cung cấp ra thị trường.

Thứ 2 đối với các doanh nghiệp in hộp đựng bút độc quyền để làm quà tặng, chúng tôi hỗ trợ thiết kế miễn phí, đưa logo, thông tin doanh nghiệp lên vỏ hộp một cách tinh tế và hài hòa nhất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đem lại hiệu quả về quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Bao bì An Khang có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, được đầu tư công nghệ in ấn chuyên nghiệp, hiện đại, có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế để lên ý tưởng, đưa ra yêu cầu để các mẫu hộp khi hoàn thiện sẽ đúng nhất với mong muốn. Tất cả các khâu tư vấn, thiết kế mẫu và chỉnh sửa mẫu đều được thực hiện tại xưởng, không có trung gian nên giá thành sản phẩm là giá gốc, rẻ hơn khá nhiều so với giá thị trường. 

Khách hàng đặt in với số lượng hộp càng nhiều thì giá thành càng rẻ, bên cạnh đó Bao Bì An Khang còn ưu đãi mức chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng nhiều. Sau khi in hộp giấy đựng bút xong, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi và miễn phí trong thành phố.

>>Xem chi tiết tại đây: In hộp giấy đựng bút cao cấp theo yêu cầu

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17417156
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn