Cung Cấp Hộp Đóng Gói Sản Phẩm Bằng Giấy

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Hộp đóng gói sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Trong đó phải kể đến là vật liệu từ gỗ, nhựa, carton và các loại giấy. Mỗi loại chất liệu phù hợp với loại sản phẩm khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy nhé.

Cung cấp hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy

>>Xem thêm: In bao bì giấy giá rẻ tphcm

Công dụng của hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy

Hộp đóng gói sản phẩm có nhiều công dụng quan trọng trong quá trình sản xuất, vận chuyển và tiếp thị sản phẩm. Dưới đây là một số công dụng quan trọng của hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy:

Bảo vệ sản phẩm: Hộp đóng gói sản phẩm làm nhiệm vụ bảo vệ sản phẩm khỏi hỏng hóc, va đập, bụi bẩn và yếu tố môi trường bên ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng khi sản phẩm phải trải qua quá trình vận chuyển từ nhà máy đến điểm bán hàng hoặc đến tay người tiêu dùng.

Giữ sản phẩm nguyên vẹn: Hộp đóng gói giúp duy trì tính nguyên vẹn của sản phẩm. Nó ngăn chặn sự hỏng hóc, trầy xước hoặc bất kỳ thay đổi nào có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển và xử lý.

Tạo ấn tượng đầu tiên: Hộp đóng gói sản phẩm là phần đầu tiên mà khách hàng thấy khi nhận sản phẩm. Một thiết kế hộp đóng gói đẹp và chất lượng có thể tạo ấn tượng tích cực đầu tiên và góp phần vào sự hài lòng của khách hàng.

Công dụng của hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy

>>Tham khảo: In hộp giấy kraft vuông giá cực tốt tại HCM

Quảng cáo thương hiệu: Hộp đóng gói cung cấp không gian cho việc in ấn logo, thông tin thương hiệu và thông điệp tiếp thị. Điều này giúp tăng nhận thức về thương hiệu và tạo sự nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng.

Tạo giá trị thương hiệu: Một hộp đóng gói sản phẩm đẹp và chất lượng có thể tạo giá trị thương hiệu. Khách hàng có thể xem xét sản phẩm của bạn là sản phẩm cao cấp hơn khi nó được đóng gói trong một hộp chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng: Hộp đóng gói sản phẩm có thể chứa hướng dẫn sử dụng, mã vạch, thông tin về sản phẩm, hoặc các tài liệu hướng dẫn khác để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách đúng cách.

Dễ dàng vận chuyển và lưu trữ: Hộp đóng gói sản phẩm được thiết kế để tiết kiệm không gian và dễ dàng vận chuyển và lưu trữ. Điều này giúp giảm chi phí vận chuyển và quản lý kho hàng hiệu quả hơn.

Hộp đựng bánh trung thu cao cấp

>>Tìm hiểu thêm: Hộp đựng bánh trung thu cao cấp

Chất liệu giấy thường dùng để làm hộp đóng gói sản phẩm

Hộp giấy đóng gói sản phẩm, hàng hóa được in ấn với nhiều chất liệu giấy khác nhau, tùy vào yêu cầu của các đơn vị kinh doanh, trong đó phổ biến nhất là các loại giấy sau đây:

  • Giấy Kraft: Loại giấy này thường được dùng cho các mặc hàng handmade hoặc in túi giấy kraft cho các shop vì màu sắc chủ đạo hơi có nét cổ điển

  • Giấy Ivory: Giấy này có nhiều định lượng cho khách hàng lựa chọn, chất lượng tốt được sử dụng nhiều cho các mặt hàng thời trang, trang sức, hộp đựng bánh trung thu

  • Giấy Duplex: Giấy có mặt ngoài trắng bóng dùng để in ấn các thông tin chi tiết, mặt còn lại thì sần và màu sẫm được làm mặt trong của hộp

  • Giấy Carton: Đây là loại giấy phổ biến nhất trong các hoạt động đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Với độ chắc, cứng, chống va đập và chịu lực tốt, thùng carton luôn được ưu ái lựa chọn làm hộp đóng gói sản phẩm.

Chất liệu giấy thường dùng để làm hộp đóng gói sản phẩm

>>Xem ngay: Hộp Ship COD giá rẻ bán sẵn tại HCM

Kích thước khi in hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy

Với hộp đóng hàng bán sẵn thường được sản xuất với các kích thước cơ bản như: 10 x 10 x 8cm, 13 x 7 x 8cm, 15 x 12 x 10cm, 15 x 10 x 5cm, 16 x 7 x 9cm, 30 x 25 x 16cm, 18 x 12 x 18cm, 20 x 15 x 20cm…

Với những loại hộp giấy đóng sản phẩm theo đặt hàng thì kích thước được tùy chỉnh tùy thuộc vào sản phẩm cần đóng gói. Khi đó bạn có thể yêu cầu làm hộp với bất kỳ loại kích thước nào.

Kích thước khi in hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy

>>Xem thêm: Tìm hiểu về các loại bao bì đựng thuốc

Địa chỉ cung cấp hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy giá rẻ

Ngoài những loại hộp đóng hàng có sẵn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước mà chúng tôi đang cung cấp. Thì bạn hoàn toàn có thể đến đặt sản xuất hộp theo yêu cầu của mình, kể cả về kiểu dáng, kích thước, đến in ấn thông tin hình ảnh lên vỏ hộp theo yêu cầu của mình.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại không qua trung gian giá thành sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên thị trường bao giờ cũng là tốt nhất. Ngoài ra khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế mẫu hộp giấy miễn phí, giao hàng tận nơi theo đúng thời gian đã thỏa thuận ban đầu, chiết khấu giá khi đặt in với đơn hàng lớn.

>>Xem chi tiết tại đây: Cung cấp hộp đóng gói sản phẩm bằng giấy

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17419025
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn