Kích Thủy Lực Dùng Hơi Là Gì? Lợi Ích Của Kích Thủy Lực Dùng Hơi

3,9 triệu

Số 2 Đường D1 Kp 1 Phường Linh Tấy

Việc nâng hạ ô tô cần phải có thiết bị hỗ trợ trong việc sửa chữa. Bạn đang có nhu cầu tìm mua kích đội thủy lực hơi? Hãy tham bài viết dưới đây để có thêm thông tin để chọn mua được thiết bị đúng nhu cầu.

Kích thủy lực dùng hơi là gì?

Kích thủy lực dùng hơi hay còn được gọi là con đội thủy lực hơi, đội hơi là một loại kích thủy lực. Kích thủy lực hơi có công dụng chính là nâng hạ vật nặng như ô tô, thiết bị máy móc,…

Kích thủy lực dùng hơi được sử dụng phổ biến trong các cơ sở sửa chữa ô tô. Giúp cho con người tiết kiệm sức khi thực hiện sửa chữa, bảo trì máy móc.

Cấu tạo con đội dùng hơi

Kích thủy lực dùng hơi có cấu tạo đơn giản. Vỏ ngoài được chế tạo bằng thép chống gỉ. Cùng các chi tiết hoạt động bên trong.

Các chi tiết giúp con đội hoạt động gồm: động cơ khí nén, ống dẫn dây khí nén, đầu nối, công tắc, xi lanh, xi lanh khí nén, thanh trợ lực, lò xo tải.

Nguyên lý hoạt động của kích thủy lực dùng hơi

Kích đội thủy lực hơi hoạt động chủ yếu vào khí nén được truyền qua các ống dẫn khí ến đến xi lanh – nơi có công suất chuyển hóa thành động năng nhờ chuyển động qua lại. Chuyển động này thực hiện bằng cách sử dụng van điện tử được điều khiển bằng điện và đầu vào của van được đưa ra thong qua bộ điều khiển.

Kích hơi được đặt vào vị trí cầng nâng hạ vật và vật được nâng lên qua van điện từ được bật, vật qua kích nhận chuyển động qua lại thông qua pít tông được nối với kích. Cho nên việc sử dụng kích nén giúp vật nặng được nâng lên một cách đơn giản, an toàn khi dùng.ư

Mua kích đội dùng hơi đề làm gì?

Con đội hơi được ứng dụng tại các gara, tiệm ô tô,… Công dụng chính là nâng hạ ô tô, máy móc. Ngoài ra con đội được dùng trong những môi trường chống động đất, có máy móc cho thuê,…

Kết luận

Kích thủy lực dùng hơi cần được trang bị và lựa chọn phù hợp với nhu cầu người dùng. Cần tìm mua kích thủy lực chính hãng để đảm bảo chất lượng và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mua thiết bị LH 0948 23 23 28.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 16560886
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn